VTVcab mua bản quyền các giải cầu lông đẳng cấp quốc tế

VTVcab mua bản quyền các giải cầu lông đẳng cấp quốc tế

VTVcab mua bản quyền các giải cầu lông đẳng cấp quốc tế

Người hâm mộ cầu lông tại Việt Nam sẽ theo dõi được các giải cầu lông quốc tế hấp dẫn khi VTVcab đã sở hữu bản quyền trong năm 2019. 

Những ai đã từng yêu mến huyền thoại cầu lông Việt Nam như Nguyễn Tiến Minh, hay những VĐV tên tuổi như Phạm Cao Cường, Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh ... sẽ tiếp tục được sống trong một không khí cầu lông đầy náo nhiệt. VTVcab sẽ đem tới hàng loạt các giải cầu lông quốc tế với tất cả các giải đấu cầu lông lớn nhất.

Ngay từ tuần này, khán giả đã có thể theo dõi những trận đấu bán kết và chung kết của giải đấu khởi tranh của cầu lông quốc tế là giải: Thái Lan Master. Một giải đấu hấp dẫn khi quy tụ những siêu VĐV cầu lông như "Super Dan" Lin Dan, Jan O Jorgensen, WANG Tzu Wei ... ở nội dung đơn nam hay Nitchaon Jindapol, Michelle Li ... ở nội dung đơn nữ. Tuy nhiên, sau những ngày thi đấu đầu tiên, các vận động viên Việt Nam đáng tiếc đều đã bị loại. 

Các trận bán kết và chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh Thể thao TV, Thể thao Tin Tức HD từ 13h ngày 12/1 và 13/1.

Trong thời gian tiếp theo, VTVcab cũng sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu quan trọng tại các giải cầu lông số một thế giới: Malaysia Master (18/1 -20/1), Indonesia Master (25/1-27/1), Barcelona - Tây Ban Nha Master (23/2-24/2), Đức mở rộng (2/3-3/3), Giải Yonex Toàn Anh (6/3-10/3), Thụy Sỹ Mở rộng (16/3-17/3)...

Tất cả các giải cầu lông đẳng cấp quốc tế trên các kênh sóng thể thao của VTVcab, và ứng dụng di động Onme và VieON.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận