VTVcab mua bản quyền Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia

VTVcab mua bản quyền Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia

VTVcab mua bản quyền Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia

Công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất.

Theo nguồn tin từ VTVcab cho biết, từ ngày 3 -7/4/2019, Giải Bóng chuyền vô địch Quốc gia sẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên kênh Thể Thao TV và trên ứng dụng Onme của VTVcab.

Giải Bóng chuyền vô địch Quốc gia là giải đấu danh giá nhất trong hệ thống bóng chuyền Việt Nam. Ở giải đấu năm nay, 20 đội bóng chuyền (10 đội nam, 10 đội nữ) xuất sắc nhất toàn quốc sẽ bắt đầu các vòng đấu của giải vô địch quốc gia năm 2019, tổng trị giá tiền thưởng hơn 400 triệu đồng.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra với 2 lượt vòng bảng sau đó các đội thi đấu chung kết và xếp thứ hạng. Kết thúc vòng 1: 2 đội bóng đồng hạng 2 và hạng 4 của mỗi bảng đấu sẽ chuyển sang đổi chổ cho nhau tạo thành 2 bảng đấu mới. VTVcab sẽ tường thuật trực tiếp song song cả hai bảng đấu.

Do vậy, giải đấu sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh gay cấn ngay từ những trận đấu đầu tiên của vòng loại khi mà các đội bóng không còn sự cách biệt nhiều. Những cái tên như Thông tin Liên Việt Post Bank, VTV - Bình Điền Long An, Ngân hàng Công Thương vẫn là các ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch của nội dung đồng đội nữ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận