VTVcab nhảy vào cuộc đua tăng gấp đôi tốc độ Internet, giá không đổi

VTVcab nhảy vào cuộc đua tăng gấp đôi tốc độ Internet, giá không đổi

VTVcab nhảy vào cuộc đua tăng gấp đôi tốc độ Internet, giá không đổi

VTVCab chính thức nhảy vào cuộc đua nâng gấp đôi băng thông Internet.

Đầu tháng 6/2019, Viettel đã châm ngòi cho cuộc chạy đua nâng gấp đôi băng thông hiện tại cho thuê bao Internet nhưng vẫn giữ nguyên giá. Động thái này sẽ khiến cho các nhà cung cấp dịch vụ như VNPT và FPT phải đưa ra "đấu pháp" để giữ khách hàng. Ngay sau khi Viettel tuyên bố nâng gấp đôi dung lượng Internet, VNPT cũng tuyên bố nâng gấp đôi dung lượng, vài ngày sau CMC Telecom lập tức tung ra chính sách nâng băng thông lên tới hơn 4 lần tốc độ, giá không đổi và có thêm nhiều ưu đãi quà tặng.

Nguồn tin từ VTVcab cũng cho hay, VTVcab mới áp dụng chính sách tăng gấp đôi tốc độ Internet cáp quang với mức giá không đổi. Các khách hàng của VTVcab có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps. Mục tiêu của việc nâng cấp tốc độ Internet cáp quang nằm trong lộ trình nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của VTVcab đối với các dịch vụ truyền hình, giải trí… trực tuyến chất lượng cao. Theo đó, người dùng sẽ có thể thưởng thức các chương trình với màn hình độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, các chuyển động nhanh mượt, đặc biệt sống động khi xem nội dung thể thao, giải trí trên nền tảng online.

Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 1/6/2019, áp dụng cho các khách đang sử dụng dịch vụ tại các địa bàn như:Vĩnh Phúc, Lào Cai, Quảng Ninh, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Nguyên, Huế, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận, An Giang, Tiền Giang, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Đồng Nai, Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bình Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Hòa Bình, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Tại các địa bàn khác VTVcab sẽ tiếp tục triển khai trong gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận