VTVcab tường thuật trực tiếp 182 trận đấu của V.LEAGUE 2019

VTVcab tường thuật trực tiếp 182 trận đấu của V.LEAGUE 2019

VTVcab tường thuật trực tiếp 182 trận đấu của V.LEAGUE 2019

V.League đã trải qua gần 20 mùa giải với nhiều thăng trầm, chứng kiến những nhà vô địch và cả những cuộc chia tay đầy nước mắt. VTVcab luôn luôn là một đơn vị truyền hình tường thuật trực tiếp các trận đấu của V.League trong nhiều mùa giải. Bóng đá TV, Thể thao TV đã trở thành những người bạn và địa chỉ quen thuộc của những người yêu bóng đá.

Năm nay, VTVcab tiếp tục thổi bùng những ngọn lửa, niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá Việt khi là đơn vị duy nhất tường thuật đầy đủ 182 trận đấu của mùa giải 2019 trên các kênh truyền hình Thể thao của VTVcab và ứng dụng Onme. V.League 2019 cũng sẽ có thêm những gam mầu thú vị trên VTVcab với các chương trình đồng hành, gồm có:

Matchpack V.League: chương trình sẽ cung cấp các dữ liệu thú vị của các trận đấu thông qua các con số thống kê (20h30 thứ 4 hàng tuần).

Khai cuộc V.League: Giới thiệu các câu chuyện, các cầu thủ, HLV…trước mỗi vòng đấu mới (20h30 thứ 5 hàng tuần)

Tổng hợp V.League: Chương trình tổng hợp đầy đủ các diễn biến đáng chú ý của từng trận đấu, cùng với diễn biến liên quan và phần trả lời họp báo sau mỗi trận (20h30, thứ 2)

V.League News: Các bản tin thể thao hàng ngày cập nhật những tin mới nhất về V.League 2019 và hàng loạt thông tin bên lề sẽ được cập nhật liên tục.

Các chương trình đồng hành có sự tham gia của các bình luận viên, các nhà báo, chuyên gia uy tín về bóng đá hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, khán giả tiếp tục được theo dõi các chương trình đồng hành như Sôi động V.League, Mổ băng – Góc chiến thuật … áp dụng công nghệ đồ họa 3D hiện đại, chất lượng cao giúp cho khán giả có thêm góc nhìn hấp dẫn hơn về V.League 2019.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận