WhatsApp giới hạn số người nhận tin nhắn chuyển tiếp để ngăn tin đồn

WhatsApp giới hạn số người nhận tin nhắn chuyển tiếp để ngăn tin đồn

WhatsApp giới hạn số người nhận tin nhắn chuyển tiếp để ngăn tin đồn

Thông tin trên được ông Victoria Victoria Grand, phó chủ tịch chính sách và truyền thông của WhatsApp, cho biết tại một sự kiện ở thủ đô Jakarta, Indonesia, ngày 21/1.

Trước đây, người dùng WhatsApp có thể chuyển tiếp tin nhắn đến 20 cá nhân hoặc nhóm. Giới hạn năm người nhận mở rộng trên toàn cầu là một biện pháp mà WhatsApp đưa vào Ấn Độ vào tháng 7 sau khi các tin đồn lan truyền trên mạng xã hội dẫn đến các vụ án mạng.

WhatsApp có khoảng 1,5 tỷ người dùng, đã cố gắng tìm mọi cách để ngăn chặn việc lạm dụng ứng dụng này cho các hoạt động phát tán tin đồn, sai lệch, lừa đảo.

Việc áp dụng cơ chế mã hóa đầu cuối của ứng dụng nhắn tin này đã cho phép các nhóm hàng trăm người dùng trao đổi tin nhắn, hình ảnh và video vượt ra ngoài tầm kiểm soát của các trình kiểm tra thực tế độc lập hoặc thậm chí là hãng chủ quản.

Người đứng đầu truyền thông WhatsApp, Carl Woog nói với Reuters, dịch vụ nhắn tin này sẽ tung ra bản cập nhật để kích hoạt giới hạn chuyển tiếp tin nhắn mới, bắt đầu từ thứ Hai 21/1,

Người dùng thiết bị Android sẽ nhận được bản cập nhật trước, tiếp theo là người dùng thiết bị iOS của Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận