Xem bốc thăm tứ kết Champions League 2019 trực tiếp ở đâu?

Xem bốc thăm tứ kết Champions League 2019 trực tiếp ở đâu?

Sau khi loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League đầy kịch tính khép lại đêm qua, giới hâm mộ bóng đá đang hướng cả về buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết. Buổi lễ bốc thăm này dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều mai ngày 15/3 theo giờ Việt Nam.

Tứ kết Champions League năm nay một lần nữa bóng đá Anh chiếm thế thượng phong khi có đến 4 đại diện là Tottenham, Manchester United, Manchester City, và Liverpool. Những đội bóng còn lại là Ajax Amsterdam , Porto (Bồ Đào Nha), Juventus (Italia), và Barcelona (Tây Ban Nha).

Vào đến vòng tứ kết, các cặp đấu sẽ được chia mà không có giới hạn nào, không có nhóm đội hạt giống và cũng không có giới hạn quốc gia, vì thế có rất nhiều khả năng chờ đợi phía trước.

Xem bốc thăm tứ kết C1 2019 trực tiếp

b1-xem-boc-tham-tu-ket-champions-league-2019-truc-tiep-boc-tham-tu-ket-c1-2019-ket-qua-boc-tham-c1-tu-ket-2019.jpg

Buổi lễ bốc thăm tứ kết Cúp C1 2019 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều mai ngày 15/3 theo giờ Việt Nam.

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2019 như thường lệ vẫn được phát trực tiếp trên trang chủ của UEFA, uefa.com; bên cạnh đó các kênh mạng xã hội của giải đấu như trên Instagram, Facebook hay Twitter cũng có thể tường thuật trực tiếp sự kiện này.

ICTnews sẽ cập nhật đường dẫn xem trực tiếp buổi lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2019 trước thời điểm diễn ra và kết quả bốc thăm hình thành các cặp đấu sau đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận