Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan tối nay trên YouTube, Facebook

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan tối nay trên YouTube, Facebook

Tối nay, lúc 19h45, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu thuộc King's Cup 2019. Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và cũng dự kiến phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như YouTube hay Facebook với địa chỉ cụ thể được tổng hợp cuối bài.

Next Media cũng đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1, và VTV5 (hướng dẫn xem trực tuyến ở đây).

Tham dự King's Cup lần này, Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Thái Lan mang đầy đủ đội hình mạnh nhất có thể và khẳng định sẽ thi đấu hết mình. Trong trận đấu tối nay Đội tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục đỏ truyền thống.

Link Việt Nam vs Thái Lan King’s Cup 2019 trên YouTube, Facebook

zf1-link-viet-nam-vs-thai-lan-king-s-cup-2019-tren-youtube-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-thai-lan-hom-nay-toi-nay.jpg

Như đã nêu ở trên, Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền King's Cup 2019 và cũng dự kiến phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như YouTube hay Facebook.

Những kênh cụ thể bao gồm kênh YouTube Next Sports (youtube.com/nextsports), kênh YouTube VFF Channel (youtube.com/vffchannel), và trang Facebook Next Sports (facebook.com/NextSportsOfficial).

ICTnews sẽ còn tiếp tục cập nhật các kênh xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tối nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận