Xem cầu truyền hình Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 ở đâu trên mạng?

Xem cầu truyền hình Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 ở đâu trên mạng?

Tối nay chương trình cầu truyền hình Dáng đứng Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV1. Đây là chương trình đặc biệt được Đài truyền hình Việt Nam thực hiện nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.

Với thời lượng 120 phút, chương trình sẽ diễn ra tại 4 điểm cầu gồm: Khu du di tích lịch sử Quốc gia 27/7, xóm Bàn Cờ, xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên; Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đường Bắc Sơn, Ba Đình, Hà Nội; Thành cổ Quảng Trị và Đền tưởng niệm Bến Dược, Củ Chi, TP.HCM.

Theo thông tin từ ê-kíp sản xuất, ý tưởng xuyên suốt trong chương trình cầu truyền hình Dáng đứng Việt Nam sẽ được gói gọn trong hài từ "danh tính". Sở dĩ những người thực hiện chương trình chọn từ khóa này là bởi khi những người chiến sỹ hành quân, tất cả họ cùng hòa vào cùng đoàn quân tiến ra tiền tuyến để bảo vệ Tổ quốc. Nhưng khi họ mất đi, có những người có tên trên bảng ghi danh, nhưng cũng có người vô danh, chẳng để lại gì về bản thân.

Với chúng ta, những thế hệ đi sau, điều có thể làm là tìm lại, ghi nhớ lại những công lao, những đóng góp của các thế hệ anh hùng đó.

Trong chương trình khán giả sẽ được nghe kể hơn 20 câu chuyện rất đặc biệt, đó có thể là câu chuyện về liệt sỹ Nguyễn Kỳ Sơn - người đã hy sinh trong trận đánh ác liệt kéo dài 81 ngày tại Thành cổ Quảng Trị hay câu chuyện của 2 người mẹ đợi con 30 năm dù con đã hy sinh...

Bên cạnh đó, chương trình lần này còn có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tất cả là để chúng ta tỏ lòng tri ân tới những thế hệ đã hy sinh cho đất nước.

z1-xem-cau-truyen-hinh-ngay-thuong-binh-liet-si-27-7-tren-mang-truc-tiep.jpg

Trong chương trình cầu truyền hình Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, tất cả là để chúng ta tỏ lòng tri ân tới những thế hệ đã hy sinh cho đất nước Việt Nam.

Xem cầu truyền hình Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 ở đâu trên mạng?

Trong sự tri ân sâu sắc, chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi chương trình cầu truyền hình Dáng đứng Việt Nam trực tiếp qua các địa chỉ VTV1 trên mạng.

Để xem VTV1 chúng ta có 2 địa chỉ là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1 (hoặc vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem qua ứng dụng VTV News dành cho iOS (tải tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây), hoặc qua ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Lưu ý đến 9 giờ sáng mai 27/7, VTV1 cũng sẽ tường thuật trực tiếp Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ vào diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận