Xem chương trình ôn thi trực tuyến kênh VTV7 ở đâu?

Xem chương trình ôn thi trực tuyến kênh VTV7 ở đâu?

Hiện nay chương trình "Chinh phục kỳ thi" năm 2020 đã bắt đầu được phát sóng trên kênh VTV7. Trong đó chương trình "Chinh phục kỳ thi THPT quốc gia" sẽ được lên sóng vào 12h và 22h các ngày trong tuần với 9 môn học: Toán, Văn, Anh, Lý, Hoá, Sinh, Sử, Địa, Giáo dục công dân trong 30 số phát sóng mới (thời lượng 60 phút/số).

Chương trình được nghiên cứu thiết kế bài giảng bám sát với nội dung kiến thức có trong bộ đề thi minh họa mà Bộ GD&ĐT đưa ra, đồng thời có cả những phần kiến thức, bài giảng tiệm cận cách thi đánh giá năng lực (đang dần là xu thế) để học sinh làm quen. Cuối các bài giảng đều có phần tổng hợp, tóm tắt nội dung kiến thức bằng sơ đồ hình ảnh (Infographic), sơ đồ tư duy (mindmap).

Trong khi đó "Chinh phục kỳ thi vào lớp 10" đã bắt đầu lên sóng từ ngày 2/3/2020 với 16 bài giảng về môn Toán, Ngữ Văn và 26 bài giảng môn Tiếng Anh. Các bài giảng sử dụng trong "Chinh phục kỳ thi vào lớp 10" đã được tham khảo từ đề thi ở nhiều địa phương, từ đó học sinh có thể yên tâm ôn tập một cách tốt nhất.

Mục tiêu của chương trình "Chinh phục kỳ thi" từ khi mới ra đời không phải là thay thế lớp học mà chỉ song hành giúp học sinh tổng hợp kiến thức dàn trải trong các năm học để học sinh có thể hiểu bài sâu hơn, vững hơn từ đó tự tin tham dự các kỳ thi. "Chinh phục kỳ thi" hướng trọng tâm đến các em học sinh ở nông thôn và miền núi, vùng sâu, vùng xa để giúp các em có điều kiện được tiếp cận với những bài giảng chất lượng hơn mà hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh hạ tầng truyền hình truyền thống, năm 2020 các hạ tầng số sẽ được chú trọng đặc biệt. Toàn bộ clip bài giảng "Chinh phục kỳ thi" có thời lượng dài phát trên truyền hình sẽ được cắt thành nhiều clip ngắn hơn, biên tập lại theo chủ đề, đặt tên theo đúng nội dung kiến thức bài giảng, từ khóa kiến thức học sinh tìm kiếm.

Lịch cụ thể các chương trình "Chinh phục kỳ thi" chúng ta có thể cập nhật trên fanpage của VTV7 ở địa chỉ facebook.com/vtv7.vn. Lưu ý rằng VTV7 còn khá nhiều các chương trình học tập trực tuyến khác cũng rất hữu ích.

Xem "Chinh phục kỳ thi" VTV7 ở đâu?

zb1-on-thi-truc-tuyen-vtv7-on-thi-dai-hoc-2020-online-on-thi-vao-lop-10-vtv7-xem-chinh-phuc-ky-thi.jpg

Trên kênh VTV7 hiện đang phát sóng chương trình ôn thi trực tuyến mang tên "Chinh phục kỳ thi".

Để xem các chương trình trên VTV7 chúng ta có địa chỉ là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv7.htm, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv7-27.html, và vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv7.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem phim trên VTV7 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV News, hoặc ứng dụng VTV Go, hoặc ứng dụng VTV Giải trí.

Sau khi các bài giảng "Chinh phục kỳ thi" được phát sóng, các bạn học sinh có thể tìm xem lại trên kênh YouTube của VTV7 ở địa chỉ youtube.com/vtv7tv.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận