Xem liveshow ban nhạc Bức Tường năm nay ở đâu?

Xem liveshow ban nhạc Bức Tường năm nay ở đâu?

Theo chia sẻ trên fanpage Truyền hình FPT thì ngày 26/3 năm nay sẽ diễn ra một sự kiện âm nhạc đặc biệt và quy mô của ban nhạc Bức Tường và những người yêu mến họ.

Tháng 3 thực ra luôn là tháng đặc biệt nhất đối với ban nhạc Bức Tường. Ngày 26/3/1995 là ngày thành lập chính thức của Bức Tường, một ban nhạc rock xuất thân từ phong trào sinh viên của trường Đại học Xây dựng Hà Nội và mang đầy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Tháng 3 cũng có ngày sinh của 2 thành viên trong ban nhạc là Trần Tuấn Hùng và Phạm Trung Hiếu.

Và tháng 3 cũng là tháng mà cách đây 2 năm, trưởng nhóm Trần Lập qua đời.

Những điều đó đã thôi thúc các thành viên trong ban nhạc và những người bạn yêu quý Bức Tường thực hiện liveshow "Ngày trở về" vào đúng ngày thành lập ban nhạc 23 năm trước để lại được hội tụ và sống trong âm nhạc.

Đêm liveshow này sẽ có sự tham gia của các ca sỹ như Uyên Linh hay Tạ Quang Thắng, cùng với cây viết kịch bản Đinh Tiến Dũng và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

Trực tiếp liveshow "Ngày trở về" của Bức Tường ngày 26/3/2018

a2-truc-tiep-liveshow-ban-nhac-buc-tuong-ngay-26-3-2018-link-liveshow-ngay-tro-ve-buc-tuong-o-dau.jpg

Tháng 3 mang nhiều động lực thôi thúc các thành viên trong ban nhạc Bức Tường và những người bạn yêu quý thực hiện liveshow "Ngày trở về".

Liveshow Bức Tường - "Ngày trở về" sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 18h00 ngày 26/3/2018 trên Truyền hình FPT từ các đầu cầu: quán 1995 Buctuong Story, nóc tòa nhà Hanoi Lotte Centre, và G3 Đại học Xây dựng.

Địa chỉ để xem trực tiếp liveshow là ở fptplay.vn/livetv.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem qua ứng dụng FPT Play trên nền tảng iOS (tải tại đây) hoặc Android (tải tại đây).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận