Xem Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trực tiếp ở đâu?

Xem Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trực tiếp ở đâu?

ASIAD 2018 đã mang lại những cảm xúc và niềm vui ngập tràn, mang lại niềm tự hào vô bờ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Và hôm nay hành trình ấy sẽ tiếp tục với trận bán kết của đội tuyển Olympic Việt Nam với Olympic Hàn Quốc.

Nhìn lại cả hành trình từ đầu giải, 2 trận thắng đầu trước Olympic Pakistan và Olympic Nepal là nơi các cầu thủ Việt Nam vượt qua được những sức ép và sức ì ban đầu, trận thắng trước Olympic Nhật Bản là một bản lĩnh vượt qua chính mình, còn 2 trận thắng trước các đối thủ Tây Á rõ ràng là những bài kiểm tra sự bền bỉ cả về thể lực lẫn tinh thần.

Với những phẩm chất đó của Olympic Việt Nam thì dù gặp đối thủ là Olympic Hàn Quốc cực mạnh ở bán kết, dù thời gian phục hồi sau trận tứ kết chỉ có 2 ngày, dù lực lượng có thể bị ảnh hưởng vì chấn thương..., thì người hâm mộ bóng đá nước nhà hoàn toàn có thể chờ đợi những kỳ tích tiếp theo.

Olympic Hàn Quốc có thể không quá mạnh vượt trội so với phần còn lại của ASIAD 2018, điều đó được minh chứng phần nào qua việc đội bóng này đã phải khá vất vả để vượt qua Olympic Uzbekistan ở phút thứ 118 hiệp phụ thứ 2 ở tứ kết, cùng với trận thua Olympic Malaysia ở vòng bảng dù trận này có thể được giải thích là do họ chủ quan và dùng đội hình xoay vòng.

Trong khi đó một trong những điểm mạnh của lứa cầu thủ trẻ Việt Nam hiện nay là không biết e ngại những đối thủ lớn như Olympic Hàn Quốc. Trận thắng Olympic Nhật Bản minh chứng rõ nét cho nhận định này, dù vẫn phải nhắc lại rằng Nhật Bản sử dụng đội hình xoay vòng cho trận đấu đó.

Nhìn chung trong một trận bán kết thì đối thủ lớn của chúng ta chắc chắn sẽ bung hết sức mạnh, nhưng cũng vì đây là một trận bán kết nên điều gì cũng có thể xảy ra. Miễn là các cầu thủ Việt Nam thi đấu đúng với năng lực vốn có, thì cơ hội làm nên chuyện sẽ xuất hiện; và dù thế nào thì người hâm mộ vẫn có thể tự hào về Olympic Việt Nam.

Thật may mắn khi VOV và VTC đã nhận được sự hỗ trợ từ một số doanh nghiệp để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018, hơn nữa sóng sẽ còn được chia sẻ giữa các đài, vì thế tất cả có thể tập trung đồng hành cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Xem Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trực tiếp ở đâu?

za1-xem-olympic-viet-nam-vs-olympic-han-quoc-truc-tiep-link-u23-viet-nam-vs-u23-han-quoc-ban-ket-asiad-2018.jpg

ASIAD 2018 đã mang lại những cảm xúc và niềm vui ngập tràn, mang lại niềm tự hào vô bờ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Và hôm nay hành trình ấy sẽ tiếp tục với trận bán kết của đội tuyển Olympic Việt Nam với Olympic Hàn Quốc. Nguồn ảnh: Facebook Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF.

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình có sóng, chúng ta còn có thể xem trực tiếp trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc lúc 16h00 chiều nay 29/8 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC khác trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trên VTC3 hay một số kênh VTC khác. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra ASIAD 2018 còn được tiếp sóng trên một số ứng dụng OTT Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin. Như với ứng dụng Onme, hãy tải bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận