Xem phim “Hạ cánh nơi anh” ở đâu?

Xem phim “Hạ cánh nơi anh” ở đâu?

Thời gian qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Crash landing on you" (được tạm dịch là "Hạ cánh nơi anh") đã tạo ra cơn sốt không nhỏ, khiến khán giả bị cuốn theo câu chuyện tình yêu vượt qua mọi biên giới rào cản giữa Đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyeok cùng nữ doanh nhân Hàn Quốc Yoon Se Ri.

Phim có sự trở lại của 2 tên tuổi nổi tiếng điện ảnh Hàn Quốc là Son Ye Jin (vai Yoon Se Ri) và Huyn Bin (vai Ri Jung Hyeok), gây chú ý với khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ cũng như các nhân vật khách mời cũng là những tên tuổi nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

Mặc dù nhận được nhiều phản ứng khác nhau nhưng trong suốt 2 tháng công chiếu với 16 tập phim, "Hạ cánh nơi anh" đã liên tiếp lập những kỷ lục về người xem tại Hàn Quốc cũng như Châu Á.

Xem "Hạ cánh nơi anh" thuyết minh, phụ đề trên mạng?

b1-xem-phim-ha-canh-noi-anh-tap-xem-ha-canh-noi-anh-thuyet-minh-vietsub.jpg

Thời gian qua bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Crash landing on you" (được tạm dịch là "Hạ cánh nơi anh") đã tạo ra cơn sốt không nhỏ.

Sau thời gian được công chiếu trên kênh truyền hình tvN của Hàn Quốc vừa qua, giờ đây khán giả vẫn có thể xem lại 16 tập "Hạ cánh nơi anh" trên ứng dụng Netflix nếu có tài khoản.

Mặc dù vậy không phải ai cũng có tài khoản Netflix, kênh phát chính thức duy nhất của "Hạ cánh nơi anh" hiện nay, nên nhiều người đang chọn xem trên các trang phim trực tuyến không chính thống (ví dụ: phimmoi.net...).

Trong thời gian tới nếu có điều kiện ICTnews sẽ cập nhật địa chỉ xem "Hạ cánh nơi anh" chính thức cho khán giả Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận