Xem phim “Nàng dâu order” tập 25 tối nay ở đâu?

Xem phim “Nàng dâu order” tập 25 tối nay ở đâu?

Tối nay khán giả sẽ được xem tiếp "Nàng dâu order" tập 25, bộ phim truyền hình dài tập đang được quan tâm. Hiện "Nàng dâu order" đang có những diễn biến căng thẳng. Phim kể về cuộc sống gia đình của một cô dâu vừa bước chân về nhà chồng, cô vốn là một nhà văn chuyên viết truyện ngôn tình trên mạng.

Vì nghề nghiệp gắn liền với mạng nên cô thường order bất cứ gì mình cần, từ đồ dùng cá nhân cho đến những bữa ăn thông qua những ứng dụng hiện đại… Với những khác biệt trong lối sống và tính cách, cô không chỉ vấp phải mâu thuẫn với chồng, gia đình chồng mà ngay cả với nhà bố mẹ đẻ cũng không ít lần đau đầu với quan điểm của cô.

Theo lịch, phim "Nàng dâu order" sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h30 Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần. Sau khung giờ chiếu trên VTV3, từ lúc 23h00 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem “Nàng dâu order” tập 25 VTV Giải trí

b1-xem-phim-nang-dau-order-tap-25-vtv-giai-tri-toi-nay-vtv3-xem-nang-dau-order-tap-25-review.jpg

Tối nay khán giả sẽ được xem tiếp "Nàng dâu order" tập 25, bộ phim truyền hình dài tập đang được quan tâm.

Để xem trực tiếp "Nàng dâu order" tập 25 trên VTV3 vào lúc 21h30 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm (vào đây) hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem "Nàng dâu order" tập 25 trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Sau đó từ lúc 23h00 chúng ta có thể xem lại "Nàng dâu order" tập 25 trên website ở địa chỉ vtvgiaitri.vn/title/nang-dau-order (vào đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận