Xem phim "Thị Mai", chuyến khám phá Việt Nam của 3 bà "ninja" Tây Ban Nha, ở đâu?

Xem phim "Thị Mai", chuyến khám phá Việt Nam của 3 bà "ninja" Tây Ban Nha, ở đâu?

Hiện nay có một bộ phim của Tây Ban Nha đang khiến cư dân mạng rất hứng thú, đó là phim "Thi Mai, Rumbo a Vietnam" (Thị Mai, Hành trình sang Việt Nam). Phim kể về chuyến đi tìm nhận nuôi bé Thị Mai người Việt của bà Carmen để hoàn thành ý nguyện của con gái Maria của bà, người đột ngột qua đời vì tai nạn mà không kịp hoàn tất thủ tục.

Trong chuyến hành trình sang Việt Nam của bà Carmen cùng 2 bà bạn "U50" đã phát sinh toàn những tình huống bi hài khi họ gặp gỡ những nét đặc trưng của Việt Nam như thời trang "ninja" mặc áo chống nắng của các chị em trên đường phố, hay khi họ phải chen chúc trong các quán ăn ven đường và thậm chí va chạm cả chuyện... ăn thịt chó.

Nhìn chung phim cũng khai thác dưới góc độ hài hước nhẹ nhàng giống như những câu chuyện khác biệt văn hóa giữa Việt Nam và thế giới mà chúng ta vẫn nói chuyện vui hàng ngày. Trên mạng nhiều bạn trẻ cảm thấy cần phải xem phim này để hiểu góc nhìn của người nước ngoài về Việt Nam thời nay.

Việc có một bộ phim Tây Ban Nha làm khá gần gũi về Việt Nam có lẽ cũng là kết quả đầu tiên của chính sách mở cửa visa cho một số nước để thu hút khách du lịch.

Phim ra rạp từ tháng 1/2018 ở Tây Ban Nha nhưng mới đây mới gây cơn sốt trên mạng ở Việt Nam khi có bản phụ đề tiếng Việt.

Xem phim "Thi Mai, Rumbo a Vietnam" ở đâu?

Hiện nay trên mạng có không ít bản phim "Thị Mai" bao gồm cả trên YouTube, nhưng để xem phim này có bản quyền chúng ta nên xem trên hệ thống Netflix. Xem phim này trên Netflix chúng ta cũng không mất gì vì luôn có chế độ trải nghiệm 1 tháng đầu sau khi đăng ký (nếu cần xem lại hướng dẫn đăng ký Netflix hãy vào đây).

a1-xem-phim-thi-mai-chuyen-kham-pha-viet-nam-cua-3-ninja-tay-ban-nha-o-dau-link-thi-mai-rumbo-a-vietnam(1).jpg

Sau khi đăng ký Netflix, để tìm phim "Thi Mai, Rumbo a Vietnam" chúng ta vào mục Search và nhập tên phim trên khung.

a2-xem-phim-thi-mai-chuyen-kham-pha-viet-nam-cua-3-ninja-tay-ban-nha-o-dau-link-thi-mai-rumbo-a-vietnam-screenshot_20180803-155610(1).jpg

Phim "Thi Mai, Rumbo a Vietnam" sẽ dễ dàng được tìm thấy.

Trên Netflix chúng ta cũng có thể kiếm phụ đề tiếng Việt theo hướng dẫn ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận