Xem sự kiện Galaxy Unpacked 2020 Full HD trên YouTube

Xem sự kiện Galaxy Unpacked 2020 Full HD trên YouTube

Sự kiện Galaxy Unpacked được Samsung tổ chức lúc 2 giờ rạng sáng nay ngày 12/2 (giờ Việt Nam) tại San Francisco, Mỹ. Tại sự kiện này, hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu 3 chiếc Galaxy S mới gồm S20, S20+, S20 Ultra, cùng với chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip.

Việc Samsung giới thiệu thêm chiếc S20 Ultra nhằm gia tăng lựa chọn cho người dùng. 3 chiếc máy có kích thước màn hình khác nhau, trong đó S20 và S20+ không có nhiều khác biệt nhau về cấu hình; riêng chiếc S20 Ultra có màn hình lớn nhất và cấu hình cũng cao cấp nhất (xem thêm chi tiết ở đây).

3 chiếc Galaxy S20 mới đều có thiết kế giống như một số hình ảnh rò rỉ; thông tin về camera 108 MP và zoom 100x được lộ ra trước đó cũng chính xác. Nhìn chung vẻ ngoài Galaxy S20 không có đột phá, là sự kết hợp giữa Galaxy S10 năm ngoái với cụm camera trước và sau được thiết kế lại tương tự các máy ra mắt gần đây của hãng.

Trong khi đó Samsung Galaxy Z Flip gần như là tâm điểm của sự kiện Unpacked tháng 2 này. Đây là smartphone màn hình gập thứ hai đến từ hãng điện tử Hàn Quốc, tuy nhiên lần này nó thay đổi theo hướng khác hoàn toàn. Nếu Galaxy Fold khi mở ra có màn hình tương đương máy tính bảng, Z Flip lại nhỏ gọn hơn hẳn.

Nếu cần xem lại toàn bộ sự kiện Galaxy Unpacked vừa rồi chúng ta có thể lên YouTube hoặc xem dưới đây.

Xem sự kiện Galaxy Unpacked 2020 Full HD

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận