Xem trận Việt Nam vs Philippines trực tiếp 18h30 ngày 2/12 ở đâu?

Xem trận Việt Nam vs Philippines trực tiếp 18h30 ngày 2/12 ở đâu?

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu bán kết lượt đi giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 trên sân khách gặp Đội tuyển Philippines vào lúc 18h30 ngày Chủ nhật 2/12. Nếu có kết quả thuận lợi ở trận lượt đi này thì Đội tuyển Việt Nam sẽ nhẹ nhàng hơn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Thử thách chờ đón Đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này chắc chắn cũng không hề nhỏ, đó là một Philippines tràn đầy sinh khí và tham vọng với dàn cầu thủ gồm nhiều người nhập tịch và mời cả huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson về dẫn dắt. Đó là chưa kể các cầu thủ của chúng ta cần thích nghi với thành phố Bacolod xa xôi.

Mặc dù vậy qua hành trình vòng bảng thì chúng ta có thể thấy Đội tuyển Việt Nam vẫn đang hoàn thiện lối chơi tấn công và làm quen được với sức ép qua từng trận đấu. Những cầu thủ như Đặng Văn Lâm, Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức hay Công Phượng vẫn đang duy trì được phong độ cao nhất.

Ở AFF Cup 2018 chúng ta có bộ khung là lứa cầu thủ lứa U23 tài năng, bên cạnh sự bổ sung là những cầu thủ phong độ tốt nhất, phù hợp nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, vì thế người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào những kết quả tốt nhất.

Đối với người hâm mộ, sẽ có rất nhiều kênh để chúng ta đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam và trọn vẹn giải đấu AFF Cup 2018, dưới đây hãy cùng điểm qua một vài địa chỉ uy tín trên mạng để xem trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines.

Link Việt Nam vs Philippines, trực tiếp bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018

b2-viet-nam-vs-philippines-truc-tiep-viet-nam-philippin-aff-2018-link-vn-vs-philippines-aff-cup-2018.jpg

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu bán kết lượt đi giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2018 trên sân khách gặp Đội tuyển Philippines vào lúc 18h30 ngày Chủ nhật 2/12.

Để xem trực tiếp trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines ở AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 , hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 , hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 .

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có ứng dụng Onme (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng ON Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây). Nếu cần chúng ta xem hướng dẫn dùng ON Sports ở đây.

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Philippines. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Nếu muốn chúng ta có thể đón xem live streaming các trận đấu AFF Cup 2018 trên trang chủ của giải đấu ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận