Xem trực tiếp Apple Event tháng 9/2018 ở đâu?

Xem trực tiếp Apple Event tháng 9/2018 ở đâu?

Theo đúng lịch hàng năm, tuần này sẽ diễn ra Apple Event của tháng 9. Sự kiện tháng 9 luôn là sự kiện của Apple được chờ đón nhất trong năm khi đó là nơi các mẫu iPhone mới ra mắt. Năm 2018 này, sự kiện Apple còn được gọi là "Apple Special Event", phần đặc biệt có lẽ ở chỗ có tới 3 mẫu iPhone mới được dự báo sẽ xuất hiện.

Theo đó Apple Event tháng 9/2018 được dự báo sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp màn hình OLED 5,8 inch của iPhone X, chiếc iPhone tạo ra xu thế mới từ khi xuất hiện trong ngày sinh nhật 10 năm iPhone năm ngoái. Người ta cũng đoán mẫu iPhone X mới sẽ có tên "iPhone Xs".

Bên cạnh đó sẽ còn có phiên bản iPhone X cao cấp màn OLED 6,5 inch, được dự báo sẽ có tên gọi là "iPhone X Plus" hoặc "iPhone X Max". Theo chiều ngược lại dự báo cũng sẽ có thêm dòng iPhone giá rẻ dùng màn LCD 6,1 inch, với tên gọi có thể là... "iPhone Xc".

Dù sao nhìn chung những phiên bản iPhone X 2018 chắc chắn sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình trong khi nhiều khả năng giữ nguyên thiết kế toàn màn hình mặt trước như iPhone X đời đầu. Người ta cũng đang chờ đợi Apple Event diễn ra để xem cảm biến vân tay có trở lại trên iPhone không, và trở lại như thế nào; hoặc chờ xem có những nâng cấp gì ở camera như gợi ý được hiểu trong giấy mời.

Sự kiện tháng 9 cũng có thể là nơi để Apple giới thiệu những cập nhật mới nhất của đồng hồ Apple Watch, máy tính bảng iPad, hay cả các thiết bị phụ kiện như tai nghe không dây AirPods, sạc không dây AirPower... Nhìn chung đây có thể là một sự kiện đầy ắp bất ngờ.

za2-truc-tiep-apple-event-thang-9-2018-link-ra-mat-iphone-xs-iphone-x-plus-iphone-x-max.jpg

Những phiên bản iPhone X của năm 2018 được dự báo ra mắt như "iPhone Xs", "iPhone X Plus" hay "iPhone X Max" chắc chắn sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình trong khi nhiều khả năng giữ nguyên thiết kế toàn màn hình mặt trước kèm "tai thỏ" như iPhone X đời đầu.

xa0-truc-tiep-apple-event-thang-9-2018-link-ra-mat-iphone-xs-iphone-x-plus-iphone-x-max.jpg

Người ta cũng đang chờ xem có những nâng cấp gì ở camera của iPhone X như gợi ý được hiểu trong giấy mời.

Trực tiếp Apple Event tháng 9/2018: Ra mắt "iPhone Xs", "iPhone X Plus"

Theo lịch được công bố, Apple Event tháng 9 năm nay sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng ngày 12/9 theo giờ Mỹ, tương đương 0 giờ sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam. Như thường lệ, sự kiện sẽ Apple phát trực tiếp trên trang chủ (địa chỉ cụ thể ở đây).

Lưu ý để trải nghiệm được tốt nhất, thiết bị xem trực tiếp của bạn cần thỏa mãn một số điều kiện.

Trên máy Mac, bạn có thể xem qua Safari trên phiên bản macOS Sierra 10.12 hoặc mới hơn.

Trên Apple TV, yêu cầu Apple TV thế hệ thứ 2 trở lên với phần mềm Apple TV và tvOS mới nhất.

Trên máy Windows, bạn có thể xem qua Microsoft Edge trên phiên bản Windows 10.

Với những nền tảng khác, bạn có thể xem trên Chrome hoặc Firefox mới nhất, yêu cầu phần tích hợp MSE chuẩn video H.264 và và chuẩn audio AAC đầy đủ.

Ngoài ra chúng ta có thể chờ đón sự kiện Apple trực tiếp trên các kênh YouTube của Apple (ở đây), kênh Apple Event (ở đây), hoặc cả kênh YouTube của các tờ báo như CNET (ở đây)...

ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật địa chỉ xem trực tiếp sự kiện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận