Xem trực tiếp V.League 2017 trên mạng ở đâu?

Xem trực tiếp V.League 2017 trên mạng ở đâu?

Giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2017 sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này. Năm nay V.League 2017 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, trên các đài truyền hình địa phương và trên kênh YouTube chính thức VPF Media. Như vậy có không ít lựa chọn để người hâm mộ xem trực tiếp V.League bao gồm cả trên mạng Internet.

Mặc dù bóng đá Việt Nam vẫn còn phải giải quyết rất nhiều vấn đề nhưng chắc chắn đông đảo người hâm mộ vẫn quan tâm theo dõi từng bước tiến. Để đáp ứng nhu cầu này ICTnews sẽ điểm qua một số địa chỉ trên mạng để xem trực tiếp V.League 2017.

Điều tiện ích khi xem bóng đá trên YouTube và một số trang web khác là chúng ta có thể ghim video vào một góc màn hình để vừa xem vừa tranh thủ lướt Facebook, check mail... nếu cần.

Xem trực tiếp V.League 2017 trên mạng ở đâu?

Xem trực tiếp V.League 2017 trên VTV6 bản web

+ Xem trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây).

+ Xem trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây).

+ Tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây).

+ Tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Xem trực tiếp V.League 2017 trên YouTube VPF Media

Kênh YouTube chính thức của V.League sẽ "live stream" các trận đấu, vì vậy đến giờ thi đấu mà chúng ta không xem được ở đâu thì có thể lên YouTube theo địa chỉ youtube.com/Vpfmedia (hoặc vào đây) rồi tìm danh mục các clip phát trực tiếp.

b1-truc-tiep-v-league-2017-tren-mang-link-v-league-2017-tren-mang.jpg

Trực tiếp V.League 2017 trên mạng: Đến giờ thi đấu mà chúng ta không xem được ở đâu thì có thể lên YouTube theo địa chỉ youtube.com/Vpfmedia (hoặc vào đây) rồi tìm danh mục các clip phát trực tiếp.

Xem trực tiếp V.League 2017 trên FPT Play

Hệ thống FPT Play cũng là một trong những nguồn xem trực tiếp V.League phong phú trên mạng.

+ Vào trang xem truyền hình trực tuyến của FPT Play ở địa chỉ fptplay.net/livetv (hoặc vào đây), chúng ta có thể thấy ngay một số kênh trực tiếp V.League.

+ Ngoài ra trong fptplay.net/livetv chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều kênh truyền hình địa phương và tùy theo từng trận đấu diễn ra ở đâu mà một kênh truyền hình địa phương cũng có thể tường thuật trực tiếp. Địa chỉ cụ thể của kênh HTV Thể thao - Đài Truyền hình TP.HCM là fptplay.net/livetv/htvc-the-thao (hoặc vào đây).

d1-2-truc-tiep-v-league-2017-tren-mang-link-v-league-2017-tren-mang.jpg

Trực tiếp V.League 2017 trên mạng: Vào trang xem truyền hình trực tuyến của FPT Play ở địa chỉ fptplay.net/livetv (hoặc vào đây), chúng ta có thể thấy ngay một số kênh trực tiếp V.League.

d2-truc-tiep-v-league-2017-tren-mang-link-v-league-2017-tren-mang.jpg

Trực tiếp V.League 2017 trên mạng: Ngoài ra trong fptplay.net/livetv chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều kênh truyền hình địa phương và tùy theo từng trận đấu diễn ra ở đâu mà một kênh truyền hình địa phương cũng có thể tường thuật trực tiếp.

+ Ngoài việc xem trên web thì trên smartphone chúng ta cũng có thể chạy ứng dụng FPT Play, tất nhiên khi xem trên ứng dụng smartphone thì sẽ có nhiều tiện ích hơn. Để thử, chúng ta tải ứng dụng FPT Play cho iOS tại đây hoặc cho Android tại đây.

e1-truc-tiep-v-league-2017-tren-mang-link-v-league-2017-tren-mang-2016-12-08-11-01-12.jpg

Trực tiếp V.League 2017 trên mạng: Để thử xem trên FPT Play, chúng ta tải ứng dụng FPT Play cho iOS tại đây hoặc cho Android tại đây. Sau đó từ giao diện chính của ứng dụng, chúng ta vuốt từ mép trái sang để hiện menu rồi vào mục Live TV (lưu ý cần đăng ký tài khoản để xem).

e2-truc-tiep-v-league-2017-tren-mang-link-v-league-2017-tren-mang-2016-12-28-20-09-33.jpg

Trực tiếp V.League 2017 trên mạng: Tìm các kênh trên ứng dụng FPT Play theo danh mục bên trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận