Xuất hiện ứng dụng giúp... bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ

Xuất hiện ứng dụng giúp... bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ

Thông qua ứng dụng Tinder, người dân Mỹ có thể tham khảo thông tin về những ứng viên tranh cử Tổng thổng và trực tiếp bầu phiếu cho họ.

Xuất hiện ứng dụng giúp... bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ

Mới đây, Tinder, công ty phát hành ứng dụng hẹn hò cùng tên đã bổ sung một tính năng bầu cử mới tại Mỹ. Tính năng này giúp cung cấp thông tin về các ứng cử viên đang tranh cử vị trí Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới.

Theo Mashable, tính năng này sẽ xuất hiện dưới dạng các thẻ video khi người dùng điều hướng trong ứng dụng. Mỗi thẻ sẽ hiển thị một vấn đề và thông tin bổ sung khác nhau về các ứng cử viên. Người dùng cũng có thể vuốt sang trái hoặc phải để bày tỏ quan điểm đồng tình hoặc không đồng tình với ứng cử viên đó.

Tinder sẽ hiển thị tất cả các ứng cử viên đồng quan điểm với người dùng. Công ty hiện đang hợp tác với tổ chức Rock the Vote cho phép người dùng có thể truy cập vào link liên kết để bầu cử trực tiếp ngay trong ứng dụng.

Xuất hiện ứng dụng giúp... bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ

Tinder cho biết, tính năng đặc biệt này lấy cảm hứng từ việc người dùng đang chia sẻ quan điểm chính trị nhiều hơn trên ứng dụng. Đã có trường hợp một người ủng hộ chính trị gia Bernie Sanders bị khóa tài khoản do gửi hàng trăm tin nhắn tới người dùng khác với mục đích vận động tranh cử.

Thú vị hơn, Tinder không phải là ứng dụng hẹn hò duy nhất tham gia vào chính trị. Bumble, một ứng dụng hẹn hò khác của cựu giám đốc điều hành Tinder gần đây cũng đã phát hành tính năng cho phép lồng ghép các bộ lọc mang chủ đề chính trị vào ảnh trang cá nhân.

Phi Thiên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận