YouTube giúp bạn biết đã lãng phí bao nhiêu thời gian cho ứng dụng này

YouTube giúp bạn biết đã lãng phí bao nhiêu thời gian cho ứng dụng này

xem youtube, xem youtube phim, xem youtube tắt màn hình, xem youtube miễn phí, xem youtube trên tivi, xem youtube hoat hinh, xem youtube viettel, xem youtube ngoai tuyen, xem youtube khong quang cao

kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới – vừa được cập nhật tính năng mới trên ứng dụng cho iPhone và Android. Nó theo dõi lượng thời gian bạn tiêu tốn cho việc xem video trên YouTube.

Trên bài blog mới nhất, YouTube cho biết mục đích của tính năng mới là cung cấp nhận thức rõ hơn về thời gian dành cho nền tảng, từ đó đưa ra các quyết định sáng suốt về vai trò của nó trong cuộc sống. Khi tài khoản của bạn được cập nhật tính năng, bạn có thể đăng nhập website, truy cập trình đơn tài khoản, bấm vào “time watched”. Tại đây, bạn biết được mình đã xem bao nhiêu phút hay bao nhiêu giờ trên YouTube hôm nay, hôm qua, tuần trước cũng như trung bình mỗi ngày.

Thống kê thời gian dựa trên lịch sử xem video nên nếu lịch sử xem YouTube bị vô hiệu hóa, những số liệu này không có sẵn. Video đã xóa khỏi nền tảng hay bất kỳ video nào được xem ở chế độ ẩn danh cũng không được tính. Ngoài ra, tính năng bao gồm cả thời gian xem YouTube TV nhưng không phải lượng sử dụng YouTube Music.

Đây là công cụ đo lường “sức khỏe số” mới nhất của Google trên YouTube. Các công cụ khác bao gồm quản lý thông báo YouTube, khả năng cài đặt nhắc nhở thông qua pop-up để bạn biết đã đến lúc dừng xem các kênh yêu thích.

YouTube cũng không phải nền tảng duy nhất cung cấp tính năng giúp người dùng theo dõi và quản lý tình trạng “nghiện Internet”. Đầu tháng này, Facebook và Instagram đã giới thiệu tính năng quản lý thời gian tương tự.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận