Youtuber người Anh treo cổ tử tự trong phòng riêng sau khi đánh mất iPhone

Youtuber người Anh treo cổ tử tự trong phòng riêng sau khi đánh mất iPhone

Archie Day, 20 tuổi, hiện đang là sinh viên ngành báo chí thuộc trường Đại học Salford, Greater Manchester. Anh chàng còn là một Youtuber.

Vào ngày 5/10/2018, Archie cùng bạn bè đi nhậu tại một quán bar, đến ngày hôm sau ai nấy đều bàng hoàng khi phát hiện chàng trai trẻ đã treo cổ tự tử trong phòng riêng ở KTX Peel Park.

Mãi hơn 2 tháng sau, cảnh sát mới tiết lộ lý do bất ngờ sau sự ra đi đột ngột và bí hiểm của Archie.

Cụ thể, anh chàng không may đánh mất chiếc iPhone khi đến quán bar. Bạn bè Archie cho hay, cậu đã buồn bã và khóc nức nở. Có đến 8 người biết việc này và cùng an ủi Archie nhằm giúp anh chàng cảm thấy khá hơn. Tuy nhiên, tin dữ vẫn xảy ra vào ngày hôm sau.

Kane Markham, bạn cùng phòng cho hay Archie có tiền sử trầm cảm và rối loạn lo âu, nhưng vẫn luôn miệng với gia đình rằng mình rất ổn: "Tôi biết rằng anh ấy bị trầm cảm, nhưng tôi không nhận ra điều đó tồi tệ như thế nào, bởi vì cậu ấy luôn tỏ ra hướng ngoại".

Mặc dù vậy, khi nghe tin chàng trai này đã qua đời, bố mẹ Archie tin rằng anh ta không có ý định tự sát và có thể con mình đã uống rượu quá mức trước đó. Bên cạnh đó, các xét nghiệm cho thấy Archie có nồng độ cồn lên đến 225mg/100ml máu, gấp đôi so với giới hạn quy định.

Youtuber người Anh treo cổ tử tự trong phòng riêng sau khi đánh mất iPhone - Ảnh 1.

Archie Day

Cảnh sát cho hay: "Chúng tôi đã xem camera giám sát của quán bar Venue, có vẻ như nạn nhân đã xuất hiện trong khu vực hút thuốc lúc 2h36 sáng, tay đang cầm điện thoại di động. Sau đó, Archie rời đi vào lúc 2h41 mà không còn cầm nó trong tay. Tôi nghĩ rằng trong khoảng thời gian này, chiếc điện thoại của nạn nhân đã biến mất".

Phát ngôn viên cảnh sát Rachel Galloway nói: "Tôi biết anh ấy đã rất buồn về việc mất điện thoại của mình. Nhưng nồng độ cồn trong máu cao, khiến chúng tôi cho rằng cần phải xem xét mức độ uống rượu và cả tâm trạng anh ấy trước khi chết để đưa đến kết luận chính xác".

Nhiều người cho rằng một mình chiến đấu với căn bệnh trầm cảm thời gian qua đã khiến Archie trở nên mệt mỏi và nhạy cảm. Rất có thể rượu và việc mất điện thoại khiến Youtuber này không thể chịu nổi nữa, dẫn đến quyết định dại dột.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận