7 loại hoa nên tặng và không nên tặng trong ngày 8/3

7 loại hoa nên tặng và không nên tặng trong ngày 8/3

Hoa luôn là món quà được lựa chọn nhiều nhất trong ngày 8/3 nhưng chọn hoa nào để tặng lại không hề đơn giản.Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những loại hoa nên tặng trong ngày 8.3 và một số loại hoa không nên tặng để có một bó hoa đẹp và ý nghĩa gửi trao đến một nửa của thế giới nhé.

1. Những loại hoa nên tặng trong ngày 8/3

Hoa hồng

Mỗi loại hoa hồng lại thể hiện những cung bậc khác nhau của tình yêu như: Hoa hồng đỏ thể hiện một tình yêu mãnh liệt và đậm đà; hoa hồng bạch thể hiện sự ngây thơ, duyên dáng và trong trắng; hoa hồng cam thể hiện tình yêu hòa lẫn sự ghen tuông; hoa hồng phấn thể hiện tình yêu trìu mến...

Hoa hồng

Hoa tulip

Hoa tường vi

Ý nghĩa của hoa tường vi cũng đẹp như tên của nó. Thật nhẹ nhàng, lắng dịu và sâu sắc.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc và một tình yêu bất diệt – luôn tỏa sáng như ánh mặt trời. Hướng dương còn thể hiện niềm tin và hy vọng trong tình yêu.

Hoa đinh hương

Đinh hương thể hiện sự vững bền và tấm lòng sắt son bạn dành cho người ấy.

Hoa cúc

Hoa cúc có đặc điểm rất đặc biệt đó là dù có héo nhưng lá không bao giờ rụng khỏi cảnh. Điều này như để nói lên sự chung thủy, chân thành và vĩnh cửu trong tình yêu mà người quân tử dành cho các mỹ nhân của mình.

Hoa lay ơn

Hoa lay ơn

Lay ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Hoa này còn một cái tên khác nghe rất đài các nữa là "kiếm lan". Hoa được gọi là kiếm lan vì lá nó dài giống như lưỡi kiếm, tiếng Anh gọi là gladiola. Kiếm lan thường được tặng cho người mình thầm yêu với ngụ ý rằng mình mong được gặp mặt người yêu. Vì vậy, người nhận sẽ tìm cách hẹn gặp người gởi hoa. Nếu nhận bó hoa mà không biết ý người gửi thì thật là uổng công người tặng.

2. Những loại hoa không nên tặng ngày 8/3

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận