Ác độc tra tấn 13 con đẻ, cặp vợ chồng này thật đáng kinh sợ

Ác độc tra tấn 13 con đẻ, cặp vợ chồng này thật đáng kinh sợ

Thiết nghĩ tình mẫu tử, phụ nữ là điều thiêng liêng, đáng trân trọng nhất, nhưng cách mà cặp vợ chồng ác độc này làm, giam, xích 13 đứa con của mình vào giường và bỏ đói trong nhà, để suy dinh dưỡng... thật đáng kinh tởm.

Mới đây, câu chuyện về một cặp vợ chồng ác độc người Mỹ David Allen Turpin và Louise Anna Turpin (49 tuổi), sống tại Riverside, bang California, giam giữ, tra tấn 13 đứa con của mình gây chấn động dư luận.
Cụ thể, sáng sớm ngày 14/1, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một cô gái 17 tuổi, được cho là đã trốn thoát khỏi ngôi nhà . Cô gái cho biết 12 anh chị em của mình đang bị giam tại ngôi nhà đó bởi chính cha mẹ ruột.
Ác độc tra tấn 13 con đẻ, cặp vợ chồng này thật đáng kinh sợ
 David Allen Turpin và Louise Anna Turpin
Khi cảnh sát đến, cảnh tượng bên trong căn nhà nơi những đứa trẻ bị giam cầm vô cùng ghê rợn, khắc nghiệt. Tất cả từ đứa bé nhất mới 2 tuổi và đứa lớn nhất đã 29 tuổi bị giam giữ trong điều kiện tối tăm và hôi hám, có đứa trẻ bị xích chặt vào giường, ở trong tình trạng đói ăn, thiếu dinh dưỡng và suy nhược cơ thể nghiêm trọng.
Hiện cặp vợ chồng tàn nhẫn đã bị bắt giam với các cáo buộc về tội tra tấn và gây nguy hại cho trẻ em.
Mời quý độc giả xem video: Giải mã tâm lý của kẻ giết người
Các nạn nhân đã được cung cấp thực phẩm, đồ uống sau thời gian dài bị đói và được đưa vào bệnh viện để điều trị.
Hiện chưa rõ nguyên nhân nào khiến 2 vợ chồng đối xử tàn nhẫn như vậy đối với những chính những đứa con của mình. Nhưng dù có bất kỳ lý do nào đi chăng nữa, hành động của cặp vợ chồng này là không thể chấp nhận được.
Thế kỷ 21, điều tồi tệ này vẫn có thể xảy ra ngay trong cuộc sống và chả ai có thể tưởng tượng được ra bậc cha mẹ ác độc đến vậy. "Hổ dữ còn không ăn thịt con", vậy mà... điều này thực sự gây đau khổ. Thật không thể tin được vào mắt mình nữa và ai cũng bàng hoàng với những gì đã diễn ra.
Lưu Thoa (theo Reuters)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận