Ăn cắn phải vật cứng, cặp đôi choáng váng nhận ra sự thật kinh dị

Ăn cắn phải vật cứng, cặp đôi choáng váng nhận ra sự thật kinh dị

(Kiến Thức) - Mới đầu, nghĩ rằng đó là xương lợn, David không thấy sợ hãi, thế nhưng khi nhổ ra, anh mới giật mình phát hiện, vật cứng lạ lùng là một chiếc răng người. Chiếc răng còn rất hoàn chỉnh.

Cô Stephanie McDonough, 29 tuổi và chồng mình, anh David Burrows, 38 tuổi, ở Worcester, Anh mới đây đã quyết định gọi món vào bữa tối để dành trọn vẹn cuối tuần bên nhau. Hai người chọn một nhà hàng chuyên món Trung Quốc và gọi món.
Khi món ăn được đưa đến nơi, David vô cùng hào hứng, dọn ra đĩa và thưởng thức cho nóng.
Chẳng ngờ, vừa cắn được miếng đầu tiên, David đã vô cùng sửng sốt khi cắn phải vật cứng lạ lùng trong miệng. Mới đầu, nghĩ rằng đó là xương lợn, David không thấy sợ hãi, thế nhưng khi nhổ ra, anh mới giật mình phát hiện, vật cứng lạ lùng là một chiếc răng người. Chiếc răng còn rất hoàn chỉnh.
An can phai vat cung, cap doi choang vang nhan ra su that kinh di
Choáng váng vì nghĩ rằng răng của mình tự rụng ra trong lúc ăn, hai vợ chồng cô Stephanie và David kiểm tra lại răng miệng.
Đáng nói, kiểm tra xong, cả hai đều phát hiện, chiếc răng không phải là của họ. Cả hai sợ hãi suy đoán, chiếc răng thuộc về đầu bếp đã nấu món cho họ.

Mời quý vị xem video: Những món ăn giúp bạn có hàm răng thêm trắng đẹp

Nghĩ đến cảnh món ăn của mình có lẫn cả máu và vi khuẩn từ chiếc răng rụng, cả hai nôn thốc nôn tháo, vội vã gọi điện cho nhà hàng phản ánh.
Chẳng ngờ, sau khi nhận được phản ánh, nhà hàng lại chối luôn, không thừa nhận có răng người trong món ăn. Phản hồi của nhà hàng khiến vợ chồng cô Stephanie và anh David vô cùng phẫn nộ. Cả hai lập tức công khai chuyện này trên mạng xã hội, kêu gọi tẩy chay nhà hàng.
Đồng thời, cô Stephanie cũng đã báo cáo sự việc lên cục an toàn thực phẩm nước Anh, hy vọng sẽ có một cuộc điều tra, làm rõ nguồn gốc và an toàn thực phẩm tại nhà hàng này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận