Ăn ếch để chữa gãy xương, người đàn ông gặp họa kinh dị...

Ăn ếch để chữa gãy xương, người đàn ông gặp họa kinh dị...

Trước khi phát bệnh, người đàn ông đã sử dụng phương thuốc dân gian, ăn ếch sống để chữa bệnh về xương khớp. Chẳng ngờ, bệnh xương khớp không khỏi, anh còn bị nhiễm ký sinh trùng phần đầu.

Theo thông tin đăng tải, cách đây nhiều năm, một người đàn ông 26 tuổi ở Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc gặp tai nạn lao động, đã từng gãy xương tay phải.
Di chứng để lại khiến anh đau đớn mỗi khi trở trời. Khoảng hai tuần trước, cảm thấy cơ thể vô cùng khó chịu. Không chỉ đầu rất đau, hai tay hai chân của anh cũng không kiểm soát được.
Nghi ngờ chồng trúng gió chuyển nặng, người vợ lập tức đưa chồng đến bệnh viện để khám chữa. Mới đầu, khi khám lâm sàng, các bác sĩ nghĩ rằng người đàn ông bị đột quỵ. Thế nhưng sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ MRI phần đầu, các bác sĩ nhận thấy mọi thứ đều bình thường và có khả năng bị nhiễm ký sinh trùng phần đầu.
An ech de chua gay xuong, nguoi dan ong gap hoa kinh di...
Sau đó, bác sĩ lấy máu của người đàn ông để làm xét nghiệm. Cuối cùng, họ xác nhận, phần đầu của bệnh nhân đã bị nhiễm ký sinh trùng.
trường hợp nhiễm ký sinh trùng này rất đặc biệt, bác sĩ vô cùng tò mò về nguyên nhân nhiễm bệnh. Sau khi tìm hiểu, bác sĩ được biết, trước khi phát bệnh, người đàn ông đã sử dụng phương thuốc dân gian,ăn ếch sống để chữa bệnh về xương khớp. Chẳng ngờ, bệnh xương khớp không khỏi, anh còn bị nhiễm ký sinh trùng.

Mời quý vị xem video: Phát hiện sán dây ký sinh trong não người phụ nữ

Theo các bác sĩ, nhiễm ký sinh trùng ở phần đầu vô cùng nguy hiểm. Không chỉ đau đầu, tay chân còn trở nên yếu đuối, vô lực, không thể kiểm soát được, mất khả năng ngôn ngữ. Trong trường hợp nghiêm trọng, bệnh nhân có thể bị tăng huyết áp nội sọ, dẫn đến tử vong.
May mắn thay, được phát hiện và cứu chữa kịp thời, hiện nay người đàn ông đã qua cơn nguy hiểm, dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận