Ảnh đại bàng đầu trắng khiến dân tình phát "sốt"

Ảnh đại bàng đầu trắng khiến dân tình phát "sốt"

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư người Canada cảm thấy "choáng ngợp" trước phản ứng của nhiều người đối với bức ảnh đại bàng đầu trắng ông đăng lên Facebook.

Nhiếp ảnh gia Steve Biro là người đã chụp vội con đại bàng đầu trắng tại Viện Bảo tồn Raptor Canada và đăng nó lên một số nhóm chụp ảnh trên Facebook.
Bức ảnh loài chim săn mồi Bắc Mỹ nhìn chằm chằm vào ống kính máy ảnh với ánh mắt sắc nhọn như muốn "ăn tươi nuốt sống" người chụp đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đây chỉ là một trong số hàng trăm bức ảnh ông Biro chụp lại con đại bàng đầu trắng ngày hôm đó.
"Góc chụp nó (đại bàng đầu trắng) chính xác một cách hoàn hảo, cả hai cánh của nó chạm tới mặt nước", nhiếp ảnh gia Biro nói với BBC. Ông Biro bắt đầu chụp ảnh khoảng 10 năm trước như một sở thích.
Anh dai bang dau trang khien dan tinh phat
Đại bàng đầu trắng nhìn chằm chằm vào nhiếp ảnh gia Steve Biro gây chú ý. Ảnh: Steve Biro.
Theo BBC, bức ảnh sau đó đã được đưa lên trang nhất của Reddit - diễn đàn thảo luận nổi tiếng của Mỹ.
Ông Biro cho biết con đại bàng này được sử dụng để phục vụ các nhiếp ảnh gia đến thăm trung tâm nghiên cứu và phục hồi chim ở Ontario, Canada, nhưng dường như nó "khó chịu" với nhiệm vụ này.
"Nó thực sự đang cố gắng gạt tôi ra khỏi nơi tôi đang ngồi", ông Biro nói. "Tôi có thể cảm nhận luồng gió từ đôi cánh của nó khi nó bay qua tôi. Những người khác sửng sốt khi nó bay qua đầu tôi. Điều này thực sự khá phấn khích".
Ông Biro chia sẻ khi đứng dậy khỏi tảng đá nơi ông ngồi, đại bàng đầu trắng đã bay qua và chiếm lấy vị trí đó.
Đại bàng đầu trắng sống rải rác ở khắp Bắc Mỹ. Ở Mỹ, nơi đại bàng được coi là biểu tượng quốc gia, đại bàng đầu trắng làm tổ ở hơn một nửa đất nước. Ở Canada, nó thường xuất hiện ở British Columbia, trên các thảo nguyên và các vùng của Ontario.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Hà Lan/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận