Ba chú chó cưng mất tích, chủ nhà phát hiện chuyện kinh hoàng

Ba chú chó cưng mất tích, chủ nhà phát hiện chuyện kinh hoàng

Sau khi những con chó cưng mất tích, lần lượt biến mất một cách ly kỳ, anh Suriya bất ngờ phát hiện một con trăn khổng lồ đang ẩn nấp trong nhà. Con trăn dài đến hơn 4,2m, nặng 50kg.

Nhận nuôi những động vật lang thang, cơ nhỡ vốn là một việc rất tốt, tuy nhiên khi nhận nuôi mà không có nhiều thời gian chăm sóc, để ý đến chúng, rất có thể sẽ dẫn tới những bi kịch đau lòng.
Ba chu cho cung mat tich, chu nha phat hien chuyen kinh hoang
Theo thông tin đăng tải, mới đây, tại huyện Mueang Suphanburi, tỉnh Suphanbur, Thái Lan đã xảy ra câu chuyện đau lòng, khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết, anh Suriya, 38 tuổi, sống tại Suphanbur cùng với hai con trai của mình, mới đây đã nhận nuôi 3 con chó con.
Ba chu cho cung mat tich, chu nha phat hien chuyen kinh hoang-Hinh-2
Những tưởng cuộc sống của gia đình anh Suriya sẽ vui vẻ, ấm áp với nhiều kỷ niệm bên 3 chú chó cưng đáng yêu, chẳng ngờ, sau khi nhận nuôi 3 chú chó, anh Suriya phát hiện điều kỳ quái, chó cưng mất tích bí ẩn.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía nhìn cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn 

Từng con chó cứ biến mất một cách ly kỳ. Mặc dù cả ba bố con đã cùng đi tìm kiếm khắp nơi, thậm chí đi tìm cả ở những khu phố lân cận, vẫn không thấy bóng dáng của những con chó con.
Ba chu cho cung mat tich, chu nha phat hien chuyen kinh hoang-Hinh-3
Đáng nói, vài ngày sau đó, anh Suriya bất ngờ phát hiện một con trăn khổng lồ đang ẩn nấp trong nhà. Con trăn dài đến hơn 4,2m, nặng 50kg, khiến nhiều người phải run sợ khi nhìn thấy.
Ba chu cho cung mat tich, chu nha phat hien chuyen kinh hoang-Hinh-4
Sau khi phát hiện sự tồn tại của con trăn khổng lồ, anh Suriya đoán chắc rằng những con chó bé nhỏ, đáng thương đã bị trăn khổng lồ săn giết và nuốt chửng.
Tiếp đó, anh Suriya báo cảnh sát, hy vọng sẽ nhận được sự trợ giúp sớm nhất. Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt. Sau khoảng 20 phút chiến đấu với con trăn khổng lồ, cuối cùng cảnh sát cũng thành công khống chế nó.
Được biết, con trăn sẽ được thả về tự nhiên hoang dã, cách xa khu dân cư.

Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận