Bạn trai đi nước ngoài bỗng “bốc hơi”, gái trẻ làm chuyện chẳng ngờ

Bạn trai đi nước ngoài bỗng “bốc hơi”, gái trẻ làm chuyện chẳng ngờ

Cô gái trẻ Vicki Lok, người Malaysia, do bị bạn trai đi nước ngoài bỏ rơi, đã nghĩ ra cách trả thù vô cùng độc đáo, khiến dư luận sửng sốt, thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, cách đây không lâu, bạn trai của cô gái trẻ Vicki Lok mượn cớ đi nước ngoài công tác, cắt đứt liên lạc với cô. Anh ta thậm chí còn chặn mọi liên lạc của Vicki trên các trang mạng xã hội.
Mới đầu, khi không liên lạc được với bạn trai, cô gái trẻ Vicki vô cùng hoang mang, không hiểu có chuyện gì xảy ra mà bạn trai giống như "bốc hơi" khỏi Trái đất.
Tìm mọi cách để liên lạc với bạn trai qua bạn bè của anh ta, chẳng ngờ, Vicki nhận được lời khuyên không nên đợi thêm nữa. Lúc này, cô gái trẻ đã hiểu ra mọi chuyện, bạn trai cô vì muốn chia tay cô nên đã bày ra trò đi nước ngoài, sau đó cắt đứt hoàn toàn liên lạc.
Quá phẫn nộ và đau lòng, Vicki quyết định trả thù bạn trai cũ theo cách chẳng ai ngờ.
Cô nàng lập bàn thờ, có đầy đủ bài vị, hoa quả, hương nhang cho bạn trai cũ. Sau đó chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội kèm theo lời nhắn:
Ban trai di nuoc ngoai bong “boc hoi”, gai tre lam chuyen chang ngo
"Anh yêu, anh có khỏe không? Thực sự em mong anh nhìn thấy những dòng này. Từ khi anh xuất ngoại đến bây giờ, em không còn thấy anh xuất hiện. Mới đầu còn có chút tin tức, dần dà về sau em phát hiện anh chặn cả Facebook, Instagram và các liên lạc khác của em. Gọi cho anh em, bạn bè của anh, họ đều nói không tìm được anh, không liên lạc được với anh. Còn một người nói thẳng rằng em không nên đợi chờ anh nữa.
Xem chừng tình trạng của anh không ổn chút nào, có thể ở nước ngoài đã tử nạn. Nếu không thì không thể nào một chút tin tức cũng không có, điện thoại cũng không nhận, giống như đã hoàn toàn biến mất trên thế giới này.
Vài ngày hôm trước, em thấy mấy người bạn sống quanh chỗ em cúng cô hồn. Thân là bạn gái anh, em cũng chỉ biết làm duy nhất việc này, đó là lập bàn thờ "siêu độ" cho anh, mong anh đầu thai sẽ làm người tử tế".

Mời quý vị xem video: Khi yêu con gái mong chờ điều gì ở bạn trai? Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Ngay sau khi bài viết của Vicki Lok được đăng tải, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều cho rằng cách thức trả thù tình cũ này của cô gái trẻ quá độc đáo và sâu cay. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng lập bàn thờ một người còn đang sống thực sự quá đáng, mong rằng không nhiều người học tập cách trả thù cay nghiệt này. 
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận