Bánh phân bò của người Ấn Độ có ăn được không?

Bánh phân bò của người Ấn Độ có ăn được không?

Nhắc tới bánh phân bò, chắc hẳn không ít người nghĩ rằng đây là loại bánh đặc biệt của người Ấn Độ, nhưng sự thật không phải là vậy.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của du lịch, ngày càng có nhiều người thích đi du lịch nước ngoài. Nếu nói đến một nơi lúc nào cũng khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, có lẽ phải kể đến Ấn Độ, một vùng đất có nền ẩm thực rất kỳ lạ, khiến ai cũng tò mò.
Banh phan bo cua nguoi An Do co an duoc khong?
Một cô gái Ấn Độ bên những chiếc bánh phân bò. 
Du khách khi đến Ấn Độ được giới thiệu món "bánh phân bò" đặc biệt. Nhiều người thắc mắc liệu có phải phân bò cũng có thể ăn được, mùi vị của nó sẽ như thế nào.
Nhưng trên thực tế, bánh phân bò do người Ấn Độ làm ra không được sử dụng để ăn mà để làm nhiên liệu. Người ta sử dụng bánh phân bò làm chất đốt, giống như than.
Một số người nghĩ rằng, việc chạm tay vào phân bò là rất dơ bẩn và không an toàn, nhưng đối với người dân địa phương thì họ không cảm thấy khó chịu.
Tuy nhiên, nhiều du khách sau khi thấy người Ấn Độ sử dụng phân bò khô để nấu nướng trực tiếp một số loại thực phẩm (như đặt cá lên phân bò để nướng) thì cảm thấy không mấy dễ chịu, cũng không muốn ăn các món đó nữa.
Phân bò đối với người Ấn Độ rất quan trọng. Người ta còn tổ chức một lễ hội phân bò, nơi mà nhiều người bôi trét phân bò lên mặt.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận