Bắt được cá thành tinh "khủng", cần thủ suýt gặp họa vì điều này

Bắt được cá thành tinh "khủng", cần thủ suýt gặp họa vì điều này

(Kiến Thức) - Nhiều người rất thích du lịch ở những nơi hoang dã, đặc biệt là thưởng thức và thách thức bản thân bằng việc câu những con cá khổng lồ. Mới đây, một cần thủ đã câu được con cá thành tinh gần 100 kg.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông ở Anh trong một lần đi câu cá cùng bạn bè ở nơi hoang dã đã bất ngờ câu được một con cá da trơn siêu lớn. Ngay sau khi kéo được con cá thành tinh vào vùng nước nông, người đàn ông này đã vội vã lội xuống nước và khống chế con cá bằng tay.
Bat duoc ca thanh tinh
Tuy nhiên, do con cá da trơn vẫn còn rất khỏe và phản kháng dữ dội, người đàn ông đã gặp bi kịch sau đó.
Bat duoc ca thanh tinh
Được biết, ngay sau khi người đàn ông vươn tay ra và định ôm lấy con cá, con cá khổng lồ đột nhiên há to mồm, đớp thẳng vào cánh tay của người đàn ông.
Sợ hãi, người đàn ông vội vã lùi lại, khó khăn lắm mới thoát khỏi cái miệng rộng của con cá khổng lồ.
Bat duoc ca thanh tinh
Tiếp đó, người đàn ông và con cá khổng lồ một chiến đấu một rất dữ dội. Trong một giây không chú ý, cuối cùng người đàn ông đã để lọt mất con cá lớn. Tuy vậy, anh vẫn còn những bức ảnh làm chứng, chứng minh rằng anh đã bắt được một con cá lớn đến như vậy.

Mời quý vị xem video: "Quái cá" khổng lồ 100 tuổi mắc lưới ngư dân

Theo người đàn ông chia sẻ, mặc dù cuối cùng con cá đã trốn thoát, thế nhưng anh vẫn rất hạnh phúc bởi câu cá quan trọng nhất là tinh thần, không phải là kết quả.
Bat duoc ca thanh tinh
Nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh này đều cho rằng con cá lớn quả thực là con cá thành tinh bởi nó quá khôn ngoan và giảo hoạt. Có thể trốn thoát ngay cả khi đã bị bắt tận tay. 
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận