Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu mở ra lời giải bí ẩn

Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu mở ra lời giải bí ẩn

Rắn hai đầu sẽ được nuôi nhốt lại để nghiên cứu về bí ẩn của quá trình ăn và tiêu hóa thức ăn ra sao khi nó có hai bộ não độc lập.

Một công nhân tên là Rodney Kelso vừa phát hiện ra một con rắn đuôi chuông hai đầu đang phơi nắng ở ngoài trời tại Forrest City . Sau đó, anh đã dùng găng tay tóm gọn con rắn dài 11inches (0,28 mét) này lại. Con rắn đã được đưa tới Trung tâm Tự nhiên Ridge ở Jonesboro.

Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu mở ra lời giải bí ẩnRắn đuôi chuông Timber hai đầu.

Cody Walker, một chuyên gia tại Trung tâm cho biết, những con rắn đuôi chuông Timber là loài rắn độc nhất ở vùng Arkansas. Khi trưởng thành chúng có thể dài hơn 4 feet (121,92 cm), tương đương với chiều dài cánh tay của một người trưởng thành.

Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu mở ra lời giải bí ẩnNhững con rắn hai đầu thường có cuộc sống ngắn.

Tuy nhiên, những con rắn có hai đầu thường có cuộc sống ngắn ngủi, nhất là trong điều kiện hoang dã. Bởi vì về mặt phân tích mà nói, khi có hai đầu với hai bộ não độc lập thì rắn sẽ rất khó để có thể phản ứng đủ nhanh khi đối mặt với những kẻ thù.

Bắt được rắn đuôi chuông hai đầu mở ra lời giải bí ẩnHai đầu sẽ cản trở tới quá trình phòng vệ và có thể cả ăn uống.

Hiện tượng rắn hai đầu xuất hiện do phôi thai rắn không được tách độc lập hoàn toàn. Cho tới nay, các nhà khoa học vẫn chưa rõ những con rắn hai đầu sẽ ăn và tiêu hóa thức ăn như thế nào. Các nhà khoa học hy vọng bằng việc nuôi nhốt con rắn đuôi chuông này sẽ tìm ra đáp án.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận