Bắt được thủy quái khổng lồ, miệng có thể nuốt gọn đầu người

Bắt được thủy quái khổng lồ, miệng có thể nuốt gọn đầu người

Khi thả cần chưa lâu, anh Lý đột nhiên thấy dây câu giật mạnh. Nhờ sự giúp sức của bạn, anh Lý đã bất ngờ bắt được thủy quái khổng lồ là một con cá mú dài tới 1,66m, nặng 126kg.

Cá mú là loại cá có thịt rất dày và mềm, được nhiều người yêu thích. Thông thường, cá mú thường dài khoảng vài chục cm thế nhưng mới đây, một ngư dân họ Lý ở Bắc Hải, Quảng Tây, Trung Quốc đã bất ngờ bắt được thủy quái khổng lồ là một con cá mú khủng dài tới 1,66m, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, anh Lý mới đây đã cùng bạn của mình tới Bắc Hải để câu cá. Lần này, anh Lý sử dụng một con bạch tuộc lớn làm mồi nhử. Chẳng ngờ, khi thả cần chưa lâu, anh Lý đột nhiên thấy dây câu giật mạnh.
Bat duoc thuy quai khong lo, mieng co the nuot gon dau nguoi
Nhờ sự giúp sức của bạn, anh Lý đã bất ngờ bắt được một con cá mú khổng lồ, dài tới 1,66m, nặng 1296kg.
Ngay sau khi câu được con cá khủng, anh Lý cùng bạn của mình đã trở lại bờ với chiến tích hiếm gặp, thu hút rất nhiều người kéo tới vây xem.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh thủy quái kỳ dị, mình cá mồm cá sấu

Anh Lý chia sẻ, anh và bạn mình thường sử dụng bạch tuộc và cua làm mồi nhử. Tuy nhiên những lần trước đây, họ chỉ bắt được những con cá mú bình thường, lớn nhất cũng chỉ khoảng 30kg.
Bat duoc thuy quai khong lo, mieng co the nuot gon dau nguoi-Hinh-2
Lần này, anh Lý đã gặp may khi bắt được một con cá mú quái vật, có kích thước khổng lồ. Anh Lý cho biết, anh rất may mắn khi câu được con cá này, vì thế mặc dù có nhiều nhà hàng, nhiều cá nhân đưa giá cao để mua, anh Lý vẫn từ chối bán.
Vừa qua, anh đã giết thịt con cá khổng lồ, mở tiệc thiết đãi bạn bè, người thân rất vui vẻ.
Theo tìm hiểu, con cá khổng lồ mà anh Lý câu được là cá mú sọc yên ngựa, còn được gọi là "long độn". Loài cá này đã từng được phát hiện có cá thể phát triển dài tới hơn 2,7m, nặng 440kg. Tuy nhiên trung bình chúng chỉ nặng nhất trong khoảng 30 -40kg, vì thế cá mú nặng đến 126kg là cực kỳ hiếm thấy.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận