Bắt rắn hổ mang nấu ăn, và cái giá kinh hoàng người đàn ông phải trả...

Bắt rắn hổ mang nấu ăn, và cái giá kinh hoàng người đàn ông phải trả...

Bắt được rắn hổ mang cực độc nhưng không bán lấy tiền, cũng không đem phóng sinh, người đàn ông ở Thái Lan đã đem nấu con rắn mà chỉ xử lý qua loa. Cuối cùng anh bị trúng độc, phải vào bệnh viện chữa trị. 

Sự việc hy hữu xảy ra ở quận Sai Mai, thành phố Bangkok, Thái Lan. Một người đàn ông trong lúc ra ngoài đã bắt được một con rắn hổ mang, một trong những loài rắn độc nhất thế giới.
Không đem phóng sinh con rắn hoặc đem bán lấy tiền, người đàn ông quyết định sẽ chế biến con rắn độc thành món ăn để nhắm rượu.
Thế nhưng, do không có kinh nghiệm, sau khi giết chết con rắn hổ mang, người này chỉ tùy tiện chém đứt một bộ phận trên miệng của con rắn, sau đó rửa sạch, không lột da cũng không loại bỏ nội tạng, trực tiếp ném vào nồi nước đem đun lên thành canh.
Bắt rắn hổ mang nấu ăn, và cái giá kinh hoàng người đàn ông phải trả...
Chẳng ngờ, sau khi uống một hớp canh rắn hổ mang, người đàn ông đau đầu, chóng mặt và tê liệt các cơ. May mắn thay, anh được đưa đến bệnh viện cứu trị nhanh chóng, thoát khỏi cơn nguy hiểm.

Mời quý vị xem video: Rắn hung dữ nôn ra trứng 

Đáng nói, các bác sĩ không phát hiện trong máu của người đàn ông này có độc tố thường thấy trong nọc độc của rắn hổ mang. Hiện nguyên nhân trúng độc vẫn chưa được làm rõ.
Có chuyên gia lý giải, rắn hổ mang là loài rắn sở hữu nọc độc cực mạnh, dù chúng còn sống hay đã chết đều rất nguy hiểm. Tuy rằng dùng nước sôi có thể giúp khử được nọc rắn ra khỏi cơ thể nó, thế nhưng nọc rắn có thể tan vào trong nước. Hơn nữa, chế biến rắn độc mà lại không chịu lột da, loại bỏ nội tạng... còn có thể khiến ký sinh trùng sống dai dẳng có cơ hội xâm nhập vào cơ thể, xâm lấn lên não, gây nguy hiểm đến tính mạng.
Tuy người đàn ông này may mắn thoát khỏi cái chết do sự bất cẩn, thế nhưng đây vẫn là một bài học đắt giá cho những ai muốn chế biến và làm thịt rắn hổ mang.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận