Bé gái chết đuối và sự thật rợn người về cha ruột

Bé gái chết đuối và sự thật rợn người về cha ruột

Cảnh sát phát hiện xác bé gái chết đuối, lần theo từng đầu mối nhỏ, cuối cùng cảnh sát cũng phát hiện ra, hung thủ giết chết cô bé đáng thương chính là cha ruột và ông nội của cô bé. 

Mới đây, tại Giang Ninh, Nam Kinh, Trung Quốc, cảnh sát địa phương phát hiện thi thể một bé gái chết đuối, trôi dạt trên sông. Sau khi đưa được thi thể của em vào bờ, cảnh sát xác nhận, đó là một bé gái khoảng 9 tuổi, cao 1m30, tóc đen, lưng đeo một chiếc ba lô hình con bọ rùa.
Mới đầu, cảnh sát cho rằng rất có thể bé gái xấu số trượt chân rơi xuống sông và chết đuối. Thế nhưng khi kiểm tra chiếc cặp của cô bé, cảnh sát lặng người khi phát hiện, trong chiếc cặp của cô bé có 2 viên gạch nặng tới 4kg, chứng minh trong chuyện này có điều mờ ám.
Be gai chet duoi va su that ron nguoi ve cha ruot
Ảnh minh họa. 
Ngay sau đó, cảnh sát đã cho công khai thông tin và chờ tin tức. Tuy nhiên, nhiều ngày qua đi, vẫn không có ai đến nhận xác.
Khoảng một tháng trôi qua, cuối cùng cũng có người đến cung cấp đầu mối cho cảnh sát. Tiếp đó, cảnh sát lần theo đầu mối và phát hiện ra, hung thủ sát hại bé gái không ai khác chính là cha ruột và ông nội của cô bé.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con sau đó tự tử ở Hải Dương

Sau khi bị cảnh sát bắt, cha và ông nội của cô bé khai nhận, do cô bé là trẻ em thiểu năng, trí tuệ chậm phát triển, tất cả sinh hoạt cá nhân đều không thể tự làm, phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ mình. Tuy nhiên, ngày qua ngày, người mẹ mệt mỏi không thể chịu nổi đã lựa chọn ly hôn, để lại con gái ngây ngô cho gia đình chồng.
Bị mẹ bỏ rơi, bé gái tội nghiệp không có ai chăm sóc, ngày càng trì trệ. Cuối cùng, bé gái bị cha ruột và ông nội giết chết theo cách tàn nhẫn nhất. Họ mang bé ra sông và thả xuống. Sợ bé không chết, cha và ông nội còn nhét gạch vào ba lô của bé, hy vọng gạch sẽ dìm chết cô bé, giấu đi tội ác của họ.
Sau khi câu chuyện được truyền thông địa phương đăng tải, đã khiến rất nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ và đau lòng. Đa số mọi người đều cho rằng người cha và ông nội mất nhân tính kia phải bị xử phạt thật nặng. Đồng thời, họ cũng mong cô bé đáng thương sớm được siêu thoát.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận