Bé gái 3 tuổi được mẹ cử hẳn “Người Dơi” đưa đi học

Bé gái 3 tuổi được mẹ cử hẳn “Người Dơi” đưa đi học

Không chỉ mang nhiệm vụ gìn giữ sự bình yên của thành phố Gotham, mà giờ đây Người Dơi còn gánh vác thêm “sứ mệnh cao cả” khác với một bé gái 3 tuổi.

Vào mỗi thứ Tư hàng tuần, cô bé Lydia sống tại Spring Hills, Florida, Mỹ, bao giờ cũng được một người “vệ sĩ” đặc biệt kè kè dắt tay đến trường mẫu giáo. Thậm chí đây không phải là một vệ sĩ bình thường, mà đó chính là Người Dơi, một trong những vị siêu anh hùng trừ gian diệt bạo nổi tiếng nhất trong dòng chuyện tranh siêu anh hùng của DC.
Be gai 3 tuoi duoc me cu han “Nguoi Doi” dua di hoc
Bé Lydia được "Người Dơi" đưa đi học vào mỗi thứ Tư hàng tuần  
Nhưng tại sao một cô bé 3 tuổi lại có được vinh dự lớn như vậy? Sự thật đằng sau nó sẽ khiến nhiều người không khỏi mủi lòng
Số là một lần chị Erica Calculli, mẹ của Lydia, bất chợt thấy con mình có những vết bầm tím trên mặt sau một ngày ở trường. Ban đầu chị không để ý cho lắm vì nghĩ rằng đấy chỉ là xây xước nhỏ mà con bé gây ra sau thời gian chạy nhảy nô đùa trên lớp.
Nhưng chỉ 2 tuần sau, Erica hoảng hồn khi thấy Lydia bị tụ máu mắt mà không nói rõ lý do tại sao. Lúc đó chị mới biết suốt thời gian qua, con mình thường xuyên bị bạn bè bắt nạt ở trường.
"Lydia ban đầu là một đứa trẻ thông minh, trong sáng và dễ hòa đồng, nhưng kể từ lần đó, con bé thổ lộ với tôi rằng nó không còn muốn đến trường nữa," chị Erica bức xúc, "Tôi rất đau lòng khi con mình bị những đứa trẻ khác bắt nạt cả về mặt thế chất lẫn tinh thần."
Đau đớn mà chẳng biết bày tỏ cùng ai, Erica bèn chia sẻ trạng thái của con mình lên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm sự giúp đỡ. Và ở thời điểm khó khăn nhất, siêu anh hùng bao giờ cũng xuất hiện đúng lúc. Câu chuyện đến tai Jack Ashbury, một nhân viên cứu hộ khẩn cấp ở ngoài đời, nhưng lại hóa trang thành nhiều siêu anh hùng khác nhau lúc rảnh rỗi để giúp đỡ trẻ em. Jack ngay lập tức liên lạc với Erica để tình nguyện trở thành vệ sĩ đưa bé Lydia đi học vào mỗi thứ Tư hàng tuần.
“Lần đầu tiên được tôi dắt đi học, đứa bé vẫn còn rất sợ hãi và ngại ngùng,” Jack kể lại, “Tôi khoe con bé một bộ đồ của Nữ Siêu Nhân và nói rằng nó dũng cảm như nhân vật này, và thậm chí còn ngỏ lời sẵn sàng để con bé trở thành phụ tá của riêng mình. Lydia cuối cùng cũng trở nên cởi mở hơn và thậm chí còn muốn được ngồi cùng Người Dơi trong suốt buổi sáng.
Lúc sắp vào lớp, tôi cúi người xuống Lydia và nói rằng con bé sẽ có một ngày tuyệt vời. Và để đứa bé cảm thấy yên tâm nhiều hơn, tôi nhìn vào đám bạn học của nó và nói với chúng rằng Lydia giờ là bạn thân của tôi, và ‘Người Dơi’ sẽ quay trở lại để kiểm tra ‘bạn thân’ của mình.”
"Ngày hôm đó, còn bé đi học về với trạng thái phấn chấn hơn hẳn," Erica kể lại, "Thật nhẹ nhõm vì một ngày của con gái tôi ở trường diễn ra tốt đẹp."
Và kể từ đó, Người Dơi Jack Asbury vẫn đều đặn dắt tay người "phụ tá" 3 tuổi của mình đến trường mẫu giáo mỗi tuần 1 ngày. Lydia trở nên hòa đồng hơn và không còn bị bạn bè bắt nạt như trước. Thậm chí, trong một lần đến trường đón con, chị Erica còn tận mắt chứng kiến cảnh các bạn học ôm trầm lấy Lydia và coi đứa bé như bạn thân của mình.
“Thật sự lúc đấy tôi đã khóc khi chứng kiến khoảnh khắc này,” Calculli xúc động cho biết. "Đối với chúng tôi, Jack chính là một siêu anh hùng có thật."
Vậy đó, dù trong tay chẳng có siêu năng lực nào, nhưng một người bình thường vẫn có thể trở thành siêu anh hùng trong mắt nhiều người khác, nhờ làm những việc tuy đơn giản nhưng có ý nghĩa vô cùng cao cả.
Theo Việt Anh/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận