Bé trai 10 tuổi bị cá sấu ăn thịt trước mặt anh chị ruột

Bé trai 10 tuổi bị cá sấu ăn thịt trước mặt anh chị ruột

Theo Independent, một con cá sấu đã ăn thịt cậu bé 10 tuổi ngay trước mặt anh chị em ruột của nạn nhân ở đảo Balabac, miền nam Philippines.

Con cá sấu đã chồm lên chiếc thuyền của cậu bé xấu số và 2 anh chị của nạn nhân ở gần thị trấn Balabac - khu vực nổi tiếng với các vụ cá sấu tấn công người tại Philippines.
Con cá sấu này thuộc loài cá sấu nước mặn, là loài săn mồi ven bờ lớn nhất còn sống trên thế giới.
Môi trường sống của loài bò sát này bị thu hẹp là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng như vậy, chính quyền Philippines cho biết.
Bố của nạn nhân đã dành cả đêm để tìm thi thể con trai nhưng không thấy.
Sau đó, cảnh sát cho biết một ngư dân đã phát hiện một nửa thi thể của cậu sau khi bị cá sấu ăn ăn thịt ở khu vực đầm lầy ngập mặn hôm 12/8.
Be trai 10 tuoi bi ca sau an thit truoc mat anh chi ruot
Công nhân nuôi cá sấu tại trang trại cá sấu Sri Ayutthaya ở Thái Lan. Ảnh: Reuters. 
Nền kinh tế và dân số Philippines đang tăng trưởng nhanh chóng, gián tiếp cướp đi môi trường sống của cá sấu. Nơi chúng từng sinh sống trong những năm gần đây đã mọc lên các thành phố và thị trấn.
Một con cá sấu ở đây khi trưởng thành có thể dài tới hơn 5 mét và nặng tới một tấn.
"Kể từ năm 2015, chúng tôi ghi nhận chưa có năm nào không có trường hợp cá sấu tấn công ở Balabac", Jovic Pabello, phát ngôn viên của hội đồng chính phủ phụ trách bảo tồn môi trường ở nhóm đảo Palawan, bao gồm Balabac, cho biết.
Vào tháng 2, một con cá sấu đã tấn công cậu bé 12 tuổi đang bơi ở sông Balabac. Nhưng rất may cậu bé không bị nó ăn thịt vì các anh chị em của cậu đã cố gắng lấy mái chèo đập vào đầu con cá sấu cho đến khi nó nhả cậu bé ra.
Theo Hà Lan/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận