Bí ẩn "quái vật" nửa gấu mèo nửa chó vừa xuất hiện

Bí ẩn "quái vật" nửa gấu mèo nửa chó vừa xuất hiện

(Kiến Thức) - Mới đây, cô Mandy Marsh, cư dân ở Clarborough, Nottinghamshire, Anh bị đánh thức bởi "tiếng thét kinh dị" và phát hiện một con "quái vật" nửa chó nửa gấu mèo đang cố gắng tàn sát những vật nuôi hiền lành.

Theo thông tin đăng tải, cô Mandy Marsh, 53 tuổi và chồng Dale, 54 tuổi, bị đánh thức vào khoảng 4 giờ sáng bởi một "tiếng thét kinh dị".
Chạy ra ngoài xem, hai vợ chồng cô Mandy phát hiện một con "quái vật" giống chó nhưng lại mang khuôn mặt của gấu mèo. Con vật kỳ quái này đang đối đầu với con dê Betty và ngựa Peaches mà gia đình đang nuôi. Trong khi đó, "quái vật lai" tấn công con dê và rõ ràng muốn giết nó thì con ngựa ra sức bảo vệ dê.
Thấy hai con vật cưng gặp nguy hiểm, hai vợ chồng cô Mandy vơ vội lấy ván gỗ và chạy ra đánh đuổi sinh vật lạ. Thấy con người, con vật gầm gừ và rít lên, la hét những âm thanh gai góc, đáng sợ, nhất định không chịu chạy trốn. Phải tốn đến 2 tiếng đồng hồ, nó mới chấp nhận cuộc săn thất bại và bỏ đi trong hậm hực.
Bi an
Cảnh sát Nottinghamshire xác nhận sinh vật kỳ lạ nửa giống gấu mèo nửa giống chó nàynày là lửng chó, "có khả năng gây nguy hiểm" và "không được thuần hóa". Đề nghị bất cứ ai nhìn thấy nó hãy gọi ngay đường dây nóng để thông báo.

Mời quý vị xem video: "Quái vật" gián khiến bao người phải chạy mất dép

Được biết, sau khi cảnh sát ra thông báo chính thức, người dân khu vực Nottinghamshire đã liên tục báo cáo về những vụ tấn công do sinh vật kỳ quái này gây ra.
Bi an
Theo tìm hiểu, lửng chó có nguồn gốc từ Đông Á. Mặc dù sở hữu khuôn mặt giống hệt như gấu mèo nhưng thực ra, lửng chó có quan hệ họ hàng với cáo và sói nhiều hơn.
Chúng là loài săn mồi ăn tạp, ăn bất cứ thứ gì từ côn trùng, bò sát đến động vậy có vú nhỏ, trứng, cây trồng. RSPCA đã cảnh báo mọi người không được phép nuôi lửng chó như thú cưng.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận