Bị bạn gái chê nhỏ, nam sinh tự cắt “của quý“

Bị bạn gái chê nhỏ, nam sinh tự cắt “của quý“

Trường Guangdong Peizheng tại Quảng Châu, Trung Quốc xác nhận, một nam sinh đã tự làm bị thương trong phòng riêng ở ký túc xá nhưng không nêu lý do.

Trước đó, có nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội WeChat rằng, một nam sinh tại một trường học ở Quảng Châu đã tự thiến sau khi cãi nhau với bạn gái hôm 10.4.
Bi ban gai che nho, nam sinh tu cat “cua quy“
Hình ảnh nam sinh chỉ mặc trên người chiếc áo phông lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội WeChat 
Theo Shanghaiist, video và ảnh lan truyền trên mạng cho thấy một nam thanh niên bình tĩnh bước đi ở khuôn viên trường Guangdong Peizheng khi chỉ mặc trên người một chiếc áo phông với phần chân phía dưới nhuốm máu đã khô.
Trường Guangdong Peizheng đã ra một thông báo ngắn xác nhận, vào khoảng 2h chiều ngày 10.4, một nam sinh đã tự làm mình bị thương trong phòng ký túc xá. Sau khi được thông báo về vụ việc trên, người của ban giám hiệu đã đưa sinh viên trên vào viện.
Nam sinh được mô tả là người nghiêm túc. Tuy nhiên, ban giám hiệu không nói vì sao nam sinh trên có hành động như vậy. Ban giám hiệu cũng đề nghị các sinh viên khác không phát tán ảnh, video hay các tin đồn liên quan tới vụ việc.
Theo một hình ảnh chụp đoạn nói chuyện đăng trên WeChat, nam sinh trên được cho là tự thiến sau khi chia tay với bạn gái. Cô gái được cho là ruồng bỏ người yêu vì 'cái ấy" của cậu quá bé.
Theo Hoài Linh /Báo Đất Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận