Bị bạn gái "đá", chàng trai lên kế, làm điều kinh hoàng với thú cưng...

Bị bạn gái "đá", chàng trai lên kế, làm điều kinh hoàng với thú cưng...

(Kiến Thức) - Bị bạn gái chia tay một cách đầy dứt khoát, anh này đã lên kế hoạch trả thù rất tàn nhẫn. Anh chàng bạn trai cũ quyết định giết chết con mèo cưng của người yêu cũ một cách dã man và quay lại clip để gửi cho cô gái. 

Theo thông tin đăng tải, chàng trai họ Bian đã sống cùng với bạn gái của mình, cô Yao, trong một căn hộ ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi Yao quyết định chia tay với Bian vì gia đình phản đối.
Sau khi quyết định chia tay, Yao chuyển ra khỏi căn hộ của hai người và mang theo một số đồ vật. Tuy nhiên, vì chưa sắp xếp được ổn định, Yao chuyển ra ngoài mà chưa mang theo con mèo cưng của mình. Vốn dự tính là quay trở lại vào ngày hôm sau để đón mèo cưng, Yao không thể ngờ rằng quyết định đó đã khiến cô phải hối hận.
Đêm hôm Yao chuyển ra ngoài, Bian đã uống rất nhiều rượu và đe dọa rằng sẽ giết chết con mèo cưng lông ngắn giống Mỹ của Yao nếu cô không quay lại với anh ta ngay lập tức.
Bi ban gai
Giật mình sợ hãi bởi sự tàn nhẫn của bạn trai cũ, tuy nhiên do đêm hôm không tiện đi lại, cô Yao hứa sẽ quay lại căn hộ vào khoảng 11h sáng. Tuy nhiên, Bian đã không thể chờ đợi lâu đến thế. 10h sáng ngày hôm sau, Bian đã gửi cho bạn gái cũ của mình video ghi lại cảnh anh ta giết chết mèo cưng của cô một cách vô cùng tàn nhẫn.

Mời quý vị xem video: Cô gái làm điều bất ngờ trong đám cưới bạn trai cũ

Trong đoạn video, Bian siết cổ con mèo cưng tội nghiệp bằng một miếng vải. Sau đó anh ta nói: "Tôi cần tìm thứ gì đó cứng cáp, bàn phím chắc là đủ rồi" và liên tục đập mạnh con mèo đáng thương lên bàn phím, khiến con mèo kêu lên thảm thiết.
"Nếu nó vẫn chưa chết, tôi sẽ đâm vào phổi của nó", Bian tiếp tục nói và dùng một con dao làm bếp để đâm vào cơ thể con mèo cưng không có bất cứ năng lực phản kháng nào. Cuối cùng, con mèo cưng đáng thương của cô Yao gục xuống trong vũng máu của chính mình.
Đến khi cô Yao quay trở về căn hộ, tất cả đã quá muộn. Xác chết của con mèo cưng được Bian nhét vào trong một cái hộp.
Phẫn nộ vì sự tàn độc của bạn trai, cô Yao đã công khai tất cả mọi chuyện trên mạng xã hội, thu hút được sự chú ý của dư luận.
Được biết, ngay sau đó, danh tính của Bian được tìm thấy, đêm sau khi Bian giết chết mèo cưng của bạn gái cũ, anh ta đã bị một nhóm những người yêu động vật tấn công và đánh đập ngay trên đường phố Thẩm dương.
Bian sau đó cho biết, ngón tay của mình bị gãy và đòi bồi thường 20.000 tệ.
Trong khi đó, Yao cũng báo cáo sự việc ngược đãi động vật của Bian lên cảnh sát Thẩm Dương. Tuy nhiên, cuối cùng, Yao quyết định không kiện bạn trai cũ ra tòa mà chấp nhận giải quyết vấn đề riêng tư, nhận một khoản bồi thường từ phía bạn trai cũ.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận