Bị bóc lột kiệt sức, hổ tấn công huấn luyện viên

Bị bóc lột kiệt sức, hổ tấn công huấn luyện viên

Khán giả buổi biểu diễn xiếc thất kinh khi một con hổ đột ngột tấn công huấn luyện viên sau khi liên tục trình diễn 3 buổi mỗi ngày trong 10 ngày liên tiếp.

Theo Liaoshen Evening, sự cố xảy ra hôm 19/8 tại nhà hát Liaohe, thành phố Dinh Khẩu, tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc.
Trong đoạn video dài 10 giây được quay tại buổi diễn và đăng tải trên Weibo, con hổ chồm lên người huấn luyện viên và kéo người này trong hàng rào hình tròn bảo vệ ở giữa sân khấu. Các khán giả chỉ cách sân khấu 2 m đã bị sốc bởi cuộc tấn công.
Hai diễn viên xiếc khác lập tức chạy lại, đánh con hổ liên tục bằng gậy, ép nó phải thả người huấn luyện. Con hổ cuối cùng cũng chịu lùi lại và rời sân khấu sau nhiều nhát gậy.
Nhân viên nhà hát cho biết người huấn luyện bị tấn công không phải chịu thương tích nghiêm trọng nào đe dọa đến tính mạng.
Bi boc lot kiet suc, ho tan cong huan luyen vien
Nhà hát giải thích rằng con hổ đang ở trong một "tâm trạng xấu" do bị kiệt sức. Nó đã phải biểu diễn liên tục 10 ngày trước đó. Ảnh: South China Morning Post.
Lãnh đạo nhà hát Liaohe sau đó đã tuyên bố trên mạng xã hội rằng sẽ giảm tần suất biểu diễn của con hổ từ 3 xuống còn 2 lần một ngày.
Huấn luyện viên gặp nạn cho biết con hổ vẫn nghe theo lời anh trước khi xảy ra sự cố: "Tôi dành một tuần để huấn luyện Teddy (tên con hổ) để nó có thể trình diễn trên sân khấu".
Phản ứng trước sự việc, người dùng Weibo yêu cầu đoàn xiếc ngừng tất cả buổi diễn có động vật. Một khán giả nữ giấu tên trực tiếp xem màn trình diễn hôm đó chia sẻ cô đã bị ám ảnh sau sự việc, dù đứa con của cô có vẻ không bị ảnh hưởng gì: "Con tôi vẫn rất hạnh phúc khi nhìn thấy các con vật, nhưng tôi đã cảm thấy lo lắng suốt buổi biểu diễn".
Hổ Teddy hiện 8 tuổi và nặng 240 kg. Tham gia các buổi diễn cùng nó còn có sư tử, gấu, chó và khỉ.
Theo Hoa Hạ/Zing News

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận