Bi hài chàng trai hát dở đến... lợn rừng phải xông vào nhà đuổi

Bi hài chàng trai hát dở đến... lợn rừng phải xông vào nhà đuổi

Khi tiếng hát vang lên được một thời gian, bỗng nhiên có một con lợn rừng xuất hiện, lao thẳng vào căn phòng nơi phát ra tiếng hát và điên cuồng tấn công mọi người, đập phá khắp nơi.

Hát quá dở, không ai nghe nổi, một chàng trai bị lợn rừng hung hãn xông thẳng vào phòng hát, phẫn nộ đập phá, đuổi theo bắt phải ngừng hát.
Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở một phòng hát karaoke tại quận Hexian, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ngày hôm xảy ra sự việc, camera giám sát ghi nhận được, khi tiếng hát vang lên được một thời gian, bỗng nhiên có một con lợn rừng xuất hiện, lao thẳng vào căn phòng nơi phát ra tiếng hát và điên cuồng tấn công mọi người, đập phá khắp nơi.
Ngay sau khi lợn rừng xuất hiện và gây náo loạn, chàng trai có giọng hát kinh dị và bạn bè của mình đã hoảng loạn chạy trốn, cố gắng chen ra ngoài.
Bi hai chang trai hat do den... lon rung phai xong vao nha duoi
Sau khi hoàn hồn, các nhân viên trong quán hát karaoke cũng lấy lại được bình tĩnh, hò hét, huy động mọi người bao vây, dồn con lợn rừng vào một căn phòng và nhốt nó trong đó.

Mời quý vị xem video: 10 vật nuôi đắt nhất thế giới

Nhốt được con lợn rừng, quản lý quán karaoke vội vã báo cáo cảnh sát.
Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới nơi và bắn chết con lợn rừng, lúc này vẫn đang điên cuồng phá phách.
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng đây thực sự là một chuyện hy hữu. Hiếm người có giọng hát dở đến nỗi chọc giận cả loài lợn rừng.
Kiều Dụ (Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận