Bị mèo "bạo hành" hội đồng, chó cưng vẫn cứ hở ra là ôm

Bị mèo "bạo hành" hội đồng, chó cưng vẫn cứ hở ra là ôm

(Kiến Thức) - Mới đây, câu chuyện dễ thương về chú chó Màn Thầu, một chú chó giống Pomeranian ở Trung Quốc, thường bị mèo "bạo hành" hội đồng, nhưng chó cưng vẫn cứ hở ra là ôm gây được sự chú ý lớn, khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Chó và mèo vốn được coi là kẻ thù truyền kiếp của nhau, cảm giác rất khó khăn khi chung sống.
Mèo thường thích lười biếng, tĩnh lặng trong khi đó chó rất thích chơi đùa, luôn nhiệt tình quá đà, vì vậy tránh không được những lần ác chiến, khiến chủ nhân đau đầu.
Bi meo
Mới đây, câu chuyện dễ thương về chú chó Màn Thầu, một chú chó giống Pomeranian ở Trung Quốc đang gây được sự chú ý lớn, khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mời quý vị xem video: Cho chó mèo thử ngửi sầu riêng và cái kết

Theo thông tin đăng tải, chú chó Màn Thầu rát thích ôm ấp, lại vô cùng thích Tiểu Bảo, 1 trong 5 chú mèo cưng của chủ nhân, vì vậy Màn Thầu thường xuyên bị ăn đòn hội đồng từ 4 chú mèo còn lại.
Bi meo
Theo chủ nhân của Màn Thầu chia sẻ, chỉ cần mèo Tiểu Bảo đến gần, Màn Thầu sẽ vô cùng hưng phấn, nhào tới ôm thật chặt, không chịu buông tay.
Mỗi ngày, Màn Thầu sẽ tìm đủ mọi cách để tiếp cận Tiểu Bảo, hành động của nó khiến 4 con mèo còn lại vô cùng ngứa mắt, cảm thấy phiền phức. Cứ mỗi khi Màn Thầu tiến đến gần, 4 con mèo này sẽ không nương tay đánh đập, nhằm đuổi Màn Thầu đi.
Bi meo
Đáng ngạc nhiên, mặc dù ăn no đòn từ những con mèo thế nhưng Màn Thầu rất kiên nhẫn, nó thậm chí có thích thú vì trêu chọc được những con mèo khác.
Về phía Tiểu Bảo, mặc dù đôi lúc né tránh sự nhiệt tình quá đà của Màn Thầu nhưng nó kỳ thực rất quan tâm đến chú chó đáng yêu này, kiểu quan tâm của Tiểu Bảo là kiểu quan tâm thầm lặng.
Bi meo
Chủ nhân cho biết, có một buổi tối, Màn Thầu khó chịu, kêu rên cả đêm, Tiểu Bảo lo lắng, đi qua đi lại, đứng ở cửa nghe. Mãi đến khi Màn Thầu chìm vào giấc ngủ, Tiểu Bảo mới quay về với những anh chị em mèo của mình.
Theo người chủ, có lẽ tình cảm mãnh liệt của chó cưng Màn Thầu đã khiến mèo Tiểu Bảo rung động, tạo nên một tình bạn khác loài vừa thú vị vừa đáng yêu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận