Bị quấy rối, gái trẻ bàng hoàng... thành có tội vì thứ khó tin

Bị quấy rối, gái trẻ bàng hoàng... thành có tội vì thứ khó tin

(Kiến Thức) - Tại phiên tòa, luật sư của bị cáo là Elizabeth O 'Connell SC đưa ra luận điểm liên quan đến trang phục của nguyên đơn. Cho rằng vì nguyên đơn mặc đồ ren rất gợi cảm, như vậy là có ý tứ gợi ý nên mới bị tấn công tình dục. 

Mới đây, một cô gái 17 tuổi ở County Cork, Ireland đứng lên tố cáo một người đàn ông 27 tuổi tấn công tình dục mình. Tuy nhiên, quan tòa lại phán quyết tha bổng cho người đàn ông này chỉ vì xét thấy cô gái trẻ mặc quần áo không hợp lý. Sự việc gây xôn xao dư luận.
Bi quay roi, gai tre bang hoang... thanh co toi vi thu kho tin
Ảnh minh họa. 
Theo thông tin đăng tải, bồi thẩm đoàn xét xử vụ án bao gồm 8 đàn ông và 4 phụ nữ. Tại phiên tòa, luật sư của bị cáo là Elizabeth O 'Connell SC đã đưa ra luận điểm liên quan đến trang phục của nguyên đơn. Cho rằng vì nguyên đơn mặc đồ ren rất gợi cảm, như vậy là có ý tứ ám chỉ, bật đèn xanh cho đối phương, có biểu hiện "tình nguyện gặp mặt và thân mật với đối phương".
Ngược lại, cô gái cho biết, khi xảy ra chuyện quan hệ, ngay lập tức cô đã nói với người đàn ông rằng "Anh hãm hiếp tôi".

Mời quý vị xem video: Khủng bố IS ra sách hướng dẫn cưỡng bức nô lệ tình dục

Phản biện lại lời nói của cô gái, người đàn ông cho biết, khi xảy ra chuyện quan hệ, anh luôn tin rằng hai người chỉ đang quan hệ bình thường. Bởi vì khi hôn, anh cảm nhận được rằng cả hai người đều thu hút lẫn nhau, nụ hôn của họ rất nồng nhiệt.
Cuối cùng, dựa trên một số bằng chứng, quan toàn ra phán quyết, tha bổng người đàn ông.
Được biết, sau khi nghe phán quyết của tòa án, người đàn ông đã khóc ngay tại tòa vì cảm thấy được minh oan.
Sau khi những diễn biến của phiên tòa được giới truyền thông đưa tin, đã khiến dư luận chú ý và gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng không thể dựa vào trang phục của cô gái trẻ mà đưa ra phán quyết cuối cùng, điều đó là không công bằng. Tuy nhiên cũng có không ít người đồng ý với phán quyết của tòa án, cho rằng cô gái nếu không có ý thân mật, đã không diện trang phục quyến rũ như vậy.
Cô Noeline Blackwell, giám đốc của Trung tâm khủng hoảng về cưỡng bức Dublin cũng cho ý kiến trong một cuộc phỏng vấn. Theo cô, đối với phán quyết lần này của tòa án, cô cảm thấy hợp lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận