Bị truy đuổi, gái trẻ tự tay làm điều "sốc toàn tập" ngay giữa đường

Bị truy đuổi, gái trẻ tự tay làm điều "sốc toàn tập" ngay giữa đường

Mới đây, tại khu Song Thanh, thị Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra vụ trộm hy hữu. Ăn trộm ngay trên xe bus, bị truy đuổi. Để tránh bị bắt, người phụ nữ không ngại lột sạch đồ, hoàn toàn trần truồng ngay giữa đường.

Một người phụ nữ chừng 30 tuổi quen thói trộm cắp đã quyết định sẽ ra tay ăn trộm trên xe bus.
Mắt thấy xe bus dừng ở điểm đỗ đón khách, người phụ nữ vội vàng trộm đồ của một bác gái. Tuy nhiên, do vội vàng, hành động tội lỗi của cô nàng đã bị phát hiện.
Bị truy đuổi, gái trẻ tự tay làm điều sốc toàn tập ngay giữa đường
Giật mình vì làm việc xấu bị phát hiện, người phụ nữ liền cầm theo đồ trộm được nhảy vội xuống xe bus chạy trốn. Tuy nhiên, bác gái không chịu thua, cũng chạy theo, vừa chạy theo vừa hét lên "Bắt kẻ trộm, bắt kẻ trộm".
Nhìn thấy cảnh tượng như vậy, anh Lưu đang đi gần đó vội vàng chạy theo, bắt lại được người phụ nữ ăn trộm. Chẳng ngờ, để tránh bị bắt, người phụ nữ này đột ngột lột bỏ hết quần áo, chỉ còn lại đôi tất, định vu vạ cho anh Lưu xâm hại mình.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc quý ông ăn trộm gạch

Sợ bị vu oan, anh Lưu vội vàng buông tay. May mắn, ở thời khắc mấu chốt này, một người phụ nữ bỗng xuất hiện, bắt lại kẻ trộm to gan, làm rõ chiêu trò của cô nàng.
Cuối cùng, trước cái nhìn kỳ thị của những người chứng kiến, người phụ nữ ăn trộm đã bị cảnh sát bắt. Được biết, hình phạt dành cho người phụ nữ này tùy thuộc vào tính chất và mức độ hành vi trộm cắp của cô, cần được làm rõ thêm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận