Bị ung thư ngỡ tuyệt vọng, người đàn ông gặp may mắn khó ngờ

Bị ung thư ngỡ tuyệt vọng, người đàn ông gặp may mắn khó ngờ

(Kiến Thức) - Đến vé số thứ hai, Roonie đột nhiên nhìn thấy, có rất nhiều số 0 trong lúc cào. Không tin vào mắt mình, người đàn ông mắc ung thư nhờ nhân viên bán hàng kiểm tra lại, cuối cùng xác nhận, anh thực sự trúng giải thưởng lớn, trị giá 200.000 đô la.

Có đôi khi cuộc sống đẩy con người vào đáy sâu tuyệt vọng nhưng cũng cho con người cơ hội chuyển mình thần kỳ.
Theo CNN, anh Ronnie Foster, sống ở Tate of North Carolina, Mỹ, là một công nhân đã nghỉ hưu trong ngành vận tải. Đáng ra, anh Ronnie phải được an hưởng tuổi hưu trong bình yên, nhàn tản, thế nhưng không may anh lại bị ung thư ruột kết, buộc phải hóa trị, vô cùng đau đớn và tốn kém.
Bi ung thu ngo tuyet vong, nguoi dan ong gap may man kho ngo
Ảnh minh họa. 
Ngày hôm đó, khi lên đường đến bệnh viện hóa trị chữa ung thư, anh Roonie ghé vào cửa hàng tiện lợi để mua chút đồ. Trong lúc đó, anh nhìn thấy vé số dạng cào trị giá 5 đô la.

Mời quý vị xem video: WHO - Ô nhiễm không khí là một phần nguyên nhân chính gây ung thư

Muốn thử vận may, anh Roonie mua hai vé. Vé số đầu tiên vô giá trị, khiến Roonie có chút chán nản. Đến vé số thứ hai, Roonie đột nhiên nhìn thấy, có rất nhiều số 0 trong lúc cào. Không tin vào mắt mình, anh Roonie nhờ nhân viên bán hàng kiểm tra lại, cuối cùng xác nhận, anh thực sự trúng vé sốgiải thưởng lớn, trị giá 200.000 đô la.
Trong một cuộc phỏng vấn sau sự kiện, anh Roonie cho biết, ngày anh trúng thưởng cũng là ngày anh đi hóa trị đợt cuối. Không ngờ rằng may mắn lại nối tiếp niềm vui, anh vô cùng hạnh phúc.
Về khoản tiền thưởng, Roonie tiết lộ rằng, anh sẽ dùng để thanh toán chi phí chữa bệnh ung thư không được bảo hiểm y tế. Nếu còn thừa, anh sẽ làm quỹ dự phòng cho sau này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận