Bị vợ trả về nhà tù chỉ 2 giờ sau khi vượt ngục

Bị vợ trả về nhà tù chỉ 2 giờ sau khi vượt ngục

Một người vợ ở bang Colorado- Mỹ đã đưa chồng trở lại nhà tù chỉ 2 giờ sau khi người này được tự do nhờ lợi dụng một sự nhầm lẫn danh tính phạm nhân.

Trang Daily Mail ngày 23-6 đưa tin trại giam Quận Mesa bang Colorado-Mỹ thông báo họ đã sơ suất không kiểm tra dây đeo cổ tay của phạm nhân James Rynerson và đã nhầm lẫn người này với một phạm nhân khác sắp được trả tự do.
Bi vo tra ve nha tu chi 2 gio sau khi vuot nguc
Trại giam Quận Mesa bang Colorado - Mỹ. 
Rynerson đã lợi dụng sơ suất này của ban quản lý trại giam và thu thập cả giấy tờ, thẻ tín dụng cùng áo khoác da của phạm nhân sắp được trả tự do kia, dựa theo đó giả mạo chữ ký của người đó và ra khỏi nhà tù.
Theo trang Daily Sentinel, Rynerson bị giam từ cuối tháng 5 vì tội đe dọa người khác, gây mất trật tự và xâm nhập gia cư bất hợp pháp.
Phạm nhân bị nhầm lẫn với Rynerson là Marvin March (35 tuổi). Trước khi xảy ra vụ vượt ngục, Marvin March có chuyển tạm sang phòng giam của Rynerson do phòng giam của March đang trong quá trình sửa chữa. March sau đó đã trở lại phòng giam của mình nhưng danh sách của trại giam lại chưa kịp cập nhật thông tin này.
Khi March được gọi tên để chuẩn bị được trả tự do, ban quản lý trại giam lại gọi đến phòng giam của Rynerson và người này cứ thế bước ra ngoài. Cả nhân viên kiểm tra chứng từ và phó phụ trách kỹ thuật của nhà giam đều…quên không kiểm tra so sánh tên trên dây đeo cổ tay của Rynerson với tên trên chứng từ của người được thả. Mãi đến khi March trực tiếp gặp một phó quản giáo để hỏi khi nào mình được thả thì những người quản giáo mới nhận ra sai sót.
Vợ của Rynerson rất sốc khi nhìn thấy chồng trong nhà xe của căn hộ cô đang sống. Nhưng sau khi biết được cách mà chồng được "tự do", người vợ này đã lập tức đưa chồng quay lại trại giam. Như vậy Rynerson chỉ mới được "tự do" chưa đầy 2 tiếng đồng hồ.
Rynerson hiện phải đối mặt với một số cáo buộc mới do hành vi tráo đổi thân phận để được thả một cách "chóng vánh" này, trong đó có tội danh vượt ngục, giả mạo chữ ký, trộm cắp và mạo danh người khác.
Theo Người lao động

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận