Biollante: Quái vật hoa hồng kỳ dị của vũ trụ MonsterVerse

Biollante: Quái vật hoa hồng kỳ dị của vũ trụ MonsterVerse

Biollanter là loại quái vật sinh ra nhờ sự kết hợp và biến đổi gen của con người với một giống hoa hồng đặc biệt.

Biollanter là loại quái vật sinh ra nhờ sự kết hợp và biến đổi gen của con người với một giống hoa hồng đặc biệt. Đồng thời nó cũng là loại quái vật hiếm hoi của vũ trụ kaiju có nguồn gốc từ thực vật, không những vậy, nó còn có khả năng thể hiện tình cảm giống như con người.
Thông tin quái vật
Tên gọi: Biollante
Chủng loại: Lai ghép DNA hoa hồng, con người và Godzillasaurus
Giới tính: Nữ
Chiều cao: 85 – 130m
Khối lượng: 60.000 – 200.000 tấn
Đồng minh: Mothra, Godzilla
Kẻ thù: King Ghidorah, Kamacuras
Biollante: Quái vật hoa hồng kỳ dị của vũ trụ MonsterVerse
Ảnh minh họa. 
Hình dạng
Biollante có tất cả ba hình dạng khác nhau. Ở hình dạng thứ nhất, Biollante là một bông hoa hồng khổng lồ với bộ hàm nằm ẩn trong nụ và gân lá, xung quanh nó có dây leo dài. Hình dạng này trông Biollante giống như một bông hoa bị đột biến có kích thước lớn hơn bình thường. Ngoài ra, Biollante cũng có xuất hiện thêm túi thịt to bị bao quanh bởi những dây leo phủ kín. Cấu trúc bên trong của túi thịt chưa được nghiên cứu kỹ, tuy nhiên có khả năng cao đó là bộ não hoặc trái tim sinh vật này.
Ở hình dạng thứ hai và thứ ba, khi Biollante có thêm DNA của Godzillasaurus, nó tiến hóa trở thành một sinh vật gớm ghiếc. Phần đầu của Biollante ở dạng tương tự như một con Mosasaur hay cá sấu với răng sắc, nhô ra ngoài thành ngà lớn. Số lượng dây leo cũng như gân lá tăng đột biến. Các dây leo đều có đầu nhọn, miệng nhỏ hơn. Ngoài ra, phần chân của Biollante cũng rất cứng, giống như rễ cây, vỏ ngoài sần sùi che đi lớp thịt xen lẫn dây leo cùng mô thực vật bên trong. Thịt của Biollante có màu vàng hoặc đo cam, có nhiều nếp nhăn giống nếp nhăn ở não.
Nguồn gốc
Biollante là một sinh vật được nhà khoa học Genshiro Shiragami tạo ra từ tổ hợp gen người kết hợp với gen Godzilla và hoa hồng. Ban đầu, Shiragami tạo ra một phép lai giữa người và hoa hồng vào năm 1984 bằng cách ghép DNA của con gái ông, Erika Shiragami (nạn nhân chết trong vụ đánh bom Bio-Major tại phòng thí nghiệm) với hoa hồng (loài hoa mà Erika yêu thích). Thí nghiệm này cho ra đời sinh vật mới, có khả năng phát triển về mặt tình cảm ở một mức độ nhất định.
Biollante: Quái vật hoa hồng kỳ dị của vũ trụ MonsterVerse
Ảnh minh họa. 
Năm 1990, khi núi lửa Mihara phun trào, hoa hồng chết hàng loạt. Vì quá hoảng sợ, Shiragmi cấy ghép DNA của Godzilla vào bông hồng cuối cùng để giúp nó trở thành giống cây khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, sự lai ghép này sớm trở thành Biollante.
Sức mạnh của Biollante
Di chuyển nhanh nhẹn
Dù có hình dạng giống thực vật và khá đồ sộ, nhưng Biollante di chuyển rất nhanh trên mặt đất.
Nhựa cây ăn mòn
Ở dạng thức cuối cùng, Biollante được bổ sung thêm khả năng phóng ra một lượng nhựa cây ăn mòn có màu da cam.
Sự tái tạo sinh học
Vì có gen thực vật, Biollante có khả năng tái sinh rất mạnh. Trong trận chiến với Godzilla, dù bị con quái vật sử dụng hơi thở nguyên tử thổi bay mất phần sau đầu, nhưng Biollante đã nhanh chóng tái tạo lại nguyên vẹn phần cơ thể bị mất.
Chuyển hóa và tồn tại ở dạng bào tử
Sau trận chiến với Godzilla, Biollante bị thương nặng và buộc phải chuyển thanh dạng mây bào tử đề di chuyển trong khố khí. Nhờ vậy, Biollante tiếp tục tồn tại được, theo Shiragami, Biollante bất tử vì nó có thể sử dụng bào tử để tái tạo lại toàn bộ cơ thể.
Gân lá
Gân lá và dây leo của dạng hoa hồng của Biollante có chưa nhựa ăn mòn, đủ sức hạ gục đối thủ. Phần gân nhọn thậm chí còn đâu xuyên được lớp da dày của Godzilla.
Theo Green/Helino

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận