Buộc phải phá thai vì... cô gái gặp điều ly kỳ khó giải

Buộc phải phá thai vì... cô gái gặp điều ly kỳ khó giải

(Kiến Thức) - Sau khi buộc phải phá thai được 3 ngày, cô bỗng nằm mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, cô ngồi bên một bờ hồ, trong lòng ôm một bé gái xinh xắn. Bé gái ngước mắt hỏi: "Tại sao mẹ lại không muốn con?"...

Theo chia sẻ của một người mẹ trẻ ở Cao Hùng, Đài Bắc, vào năm 21 tuổi, cô sinh hạ con đầu lòng. Tuy nhiên do bệnh tim bẩm sinh lại bị chứng máu khó đông, sau khi sinh cô rất yếu. Chẳng ngờ, chưa đầy một năm sau, cô lại mang thai lần thứ hai.
Nghĩ rằng sức khỏe mình yếu, không thể chăm nổi hai bé, hơn nữa trải qua lần sinh hạ đầu tiên, cơ thể cô vẫn chưa phục hồi lại hoàn toàn. Cuối cùng, nghe theo lời đề nghị của bác sĩ, cô buộc phải phá thai để đảm bảo an toàn.
Buoc phai pha thai vi... co gai gap dieu ly ky kho giai
Sau khi bỏ thai được 3 ngày, cô bỗng nằm mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ. Trong giấc mơ, cô ngồi bên một bờ hồ, trong lòng ôm một bé gái xinh xắn. Bé gái ngước mắt lên hỏi cô: "Tại sao mẹ lại không muốn con?"
Nhìn vào ánh mắt ngây thơ của bé, người mẹ khổ sở nói: "Xin lỗi con, mẹ còn chưa chuẩn bị tốt".
Lúc này bé gái vẻ mặt thoải mái nói: "Không sao, con không trách mẹ đâu, thế nhưng mẹ ơi, con chỉ đợi được mẹ hai năm thôi. Nếu như hai năm sau, mẹ vẫn không chuẩn bị tốt, con không thể chờ được nữa, cũng không được lựa chọn vào bụng mẹ nữa".
Tiếp đó, cô bé con còn nói, vốn dĩ phải là cô bé sinh ra đầu tiên, nhưng lúc đó bạn trai của mẹ không phải cha, vì vậy mới chậm trễ, cuối cùng lại là đứa bé đến sau.
Nghe bé con nói thế, người mẹ rơi nước mắt, hứa hẹn hai năm sau sẽ đón bé về.
Buoc phai pha thai vi... co gai gap dieu ly ky kho giai-Hinh-2
Thấy mẹ nói thế, cô bé liền cười nói: "Vậy khi sinh ra con sẽ giống như chị gái, như thế mẹ sẽ nhận ra con, con chỉ muốn mẹ là mẹ của con".
Tỉnh mộng, người mẹ liền giật mình. Cũng bởi vì giấc mơ quá ly kỳ, cô không dám cho ai biết.

Mời quý vị xem video: Phụ nữ mang thai có nên uống nước dừa? Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Chẳng ngờ, mới đây, khi được 2 năm sau lần bỏ thai đó, cô tiếp tục có thai. Lạ lùng hơn, chính bản thân cô còn không biết mình có thai, khi con gái lớn nói rằng: "Mẹ ơi, em gái con chạy vào bụng mẹ rồi đấy", mới khiến cô nhớ tới giấc mơ năm nào và vội đi bệnh viện kiểm tra, đúng thật là cô mang thai.
Sau khi sinh ra, quả nhiên là một bé gái, dáng dấp giống như con gái đầu lòng.
Trong quá trình mang thai, bác sĩ còn cho biết, lần này nếu như còn bỏ thai, cô sẽ rất khó có con được nữa. Trùng hợp với lời bé con trong giấc mộng năm nào nói rằng: "Không thể vào bụng mẹ nữa".
Sự trùng hợp đến kinh ngạc này khiến người mẹ không chỉ cảm thấy kỳ diệu, còn cảm thấy hạnh phúc tột độ. Cô chia sẻ câu chuyện với mọi người, mong rằng những người mẹ cũng sẽ có cơ hội đón đứa con từng lỡ duyên với mình quay trở lại.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận