Cả gan săn trộm tê giác, thợ săn bị "quái thú" này ăn thịt

Cả gan săn trộm tê giác, thợ săn bị "quái thú" này ăn thịt

Săn tê giác lấy sừng trong khu bảo tồn động vật hoang dã Sibuya Game Reserve, gần thị trấn Kenton-on-Sea, Eastern Cape, Nam Phi, nhóm thợ săn bị sư tử săn giết, phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Gần đây một nhóm săn trộm đột nhập vào khu bảo tồn động vật hoang dã Sibuya Game Reserve, gần thị trấn Kenton-on-Sea, Eastern Cape, Nam Phi với mục đích săn tê giác lấy sừng.
Tuy nhiên, nhóm săn trộm không ngờ rằng, lần đi săn này, họ không những không lấy được sừng tê giác, còn bị sư tử phục kích săn giết, chết không toàn thây.
Cụ thể, mới đây, các nhân viên khu bảo tồn tìm thấy một hộp sọ và một số bộ phận cơ thể con người khác khi đang đưa du khách đi tham quan trong khu bảo tồn. Tránh cho các du khách hoảng loạn, các nhân viên đợi đến hôm sau mới báo cảnh sát.
Cả gan săn trộm tê giác, thợ săn bị quái thú này ăn thịt
Cảnh sát vào cuộc điều tra. Ông Nick Fox, chủ sở hữu khu bảo tồn Sibuya, cũng lập tức được gọi đến hiện trường.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh hà mã đại chiến tê giác

Theo tiết lộ của ông Nick Fox, họ đã tìm thấy tổng cộng 3 đôi giày, súng ngắn, rìu và nhiều chi của con người trong khu bảo tồn. Những kẻ săn trộm dường như đã đi nhầm vào lãnh địa của 6 con sư tử đang sinh sống và bị sư tử săn giết, xé xác không thương tiếc.
Sự việc rất có thể xảy ra vào đêm ngày 2/7 bởi khi đó quản lý khu bảo tồn có nghe thấy tiếng sư tử gầm gừ kích động. Có lẽ thời điểm đó, nhóm săn trộm đã đột nhập vào khu bảo tồn và hành sự.
Cả gan săn trộm tê giác, thợ săn bị quái thú này ăn thịt
Theo báo cáo, tình trạng săn trộm tê giác lấy sừng ở châu Phi trong những năm gần đây diễn biến ngày một phức tạp. Chỉ tính riêng trong năm nay, đã có 9 con tê giác đã bị giết bởi những kẻ săn trộm ở Eastern Cape. Tổng cộng có hơn 7.000 con tê giác đã bị giết tại Nam Phi trong một thập kỷ qua.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận