Cái ôm gây bão MXH của hai chú chó và sự thật cảm động

Cái ôm gây bão MXH của hai chú chó và sự thật cảm động

Quá cô đơn, ngay khi chủ đi vắng quên khóa cổng, chú chó husky tên Audi đã chạy ngay sang nhà hàng xóm, ôm lấy cậu bạn thân.

Mới đây, câu chuyện về tình bạn cảm động giữa Audi và Messy, hai chú chó sống cạnh nhà nhau đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội thế giới.
Theo thông tin đăng tải, Messy là một chú chó giống Labrador Retriever, giống chó săn mồi phổ biến ở Mỹ. Messy là một người bạn thực sự, không chỉ đối với chủ nhân người Thái, Oranit Kittragul của mình, mà còn đối với Audi, một chú chó husky cô đơn sống ở gần nhà.
Cai om gay bao MXH cua hai chu cho va su that cam dong
Cái ôm gây bão mạng xã hội của Audi và Messy. 
Audi sống ở nhà đối diện với Messy. Tuy nhiên vì chủ của Audi phải đi làm suốt ngày nên chú chó husky rất cô đơn và thường xuyên tỏ ra buồn bã, lo lắng. Tuy nhiên, từ khi quen biết được Messy, Audi trở nên thay đổi, vui vẻ hơn và rất mong chờ những lần được gặp gỡ cậu bạn thân nhà đối diện.
Cai om gay bao MXH cua hai chu cho va su that cam dong-Hinh-2
 Hai chú chó vô cùng mừng rỡ khi được gặp bạn thân của mình.
"Khi Audi cảm thấy cô đơn và buồn muốn khóc, tôi thường dẫn Messy sang chơi và gần gũi với Audi. Có đôi lúc, Messy chỉ đơn giản là nhìn qua hàng rào và sủa với Audi nhưng tâm trạng của Audi tốt lên rõ rệt. Tôi không thể hiểu chúng nói những gì, nhưng Audi thực sự ngừng chán nản khi nhận được sự quan tâm của Messy", cô Oranit nói với The Dodo.
Gần đây, Audi đã có cơ hội để cảm ơn Messy vì sự quan tâm ấm áp mà cậu bạn thân dành cho mình. Khi chủ sở hữu của Audi đi làm và quên chốt cửa, Audi đã chạy ngay đến cửa nhà cô Oranit và sủa vang để gọi Messy.
Cai om gay bao MXH cua hai chu cho va su that cam dong-Hinh-3
 Messy đã giúp Audi rất nhiều trong việc giải tỏa tâm trạng.
Nhìn thấy Audi, chú chó Messy cũng vô cùng mừng rỡ, nó trèo lên cánh cửa và nhận lấy cái ôm tình bạn đầy cảm động của Audi. 
Nhìn thấy cảnh hai chú chó ôm nhau đầy thân thiết, cô Oranit vô cùng ngạc nhiên và đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc đắt giá này. 
Cai om gay bao MXH cua hai chu cho va su that cam dong-Hinh-4
 Hình ảnh của chú chó ấm áp Messy khi còn thơ bé. 
Sau đó, cô đăng tải lên trang cá nhân và những bức ảnh lan truyền nhanh như virus. Nhiều người nhận xét là bức ảnh quá dễ thương nhưng câu chuyện phía sau còn khiến người ta cảm động hơn. Nó giúp người ta tin vào tình cảm chân thật, tin rằng tình yêu thực sự tồn tại trên thế giới, ở rất nhiều dạng khác nhau. 
Được biết, sau khi nắm được thông tin, chủ nhân của Audi đã quan tâm hơn tới chú chó cô đơn này. Cũng nhờ cái ôm tình cảm, giờ đây Audi và Messy cũng được chủ nhân của mình tạo điều kiện để có nhiều thời gian chơi chung với nhau hơn. 
Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận